22:43 EDT Thứ hai, 15/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Thọ Điền: Tọa đàm kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thứ ba - 04/02/2020 08:31
Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), chiều ngày 3/2 Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thiều Quang đã đến dự buổi tọa đàm và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020 cho các đảng viên cao tuổi xã Thọ Điền.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 90 năm qua của Đảng và truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, những thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của quê hương dưới sự lãnh đạo của Đảng. Qua đó củng cố, tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo.

Đ/c Phạm Thanh Loan – Phó bí thư TT Đảng ủy: Thông qua diễn văn truyền thống lịch sử của Đảng CSVN, lịch sử và một số thành tựu của Đảng bộ xã Thọ Điền.

Trong chặng đường đó, Đảng bộ và nhân xã  Sơn Thọ và Hương Điền nay sáp nhập thành xã Thọ Điền luôn phát huy tinh thần yêu nước, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, kiên trì phấn đấu giành được nhiều thành tựu quan trọng. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ngày càng cao, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Đặc biệt thực hiên Chươg trình MTQG xây dựng NTM đã phát huy nội lực, khai thác tiềm năng, lợi thế, tranh thủ sự hỗ trợ của Trung ương, của tỉnh, huyện, thu hút các nguồn lực từ bên ngoài, tạo ra động lực mới thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và đạt được kết khá rõ nét trên tất cả các lĩnh vực; đến nay xã đã đạt chuẩn NTM, có 4 khu dân cư kiểu mẫu cấp tỉnh, 2 KDC cấp huyện, 74 vườn mẫu; Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 35 triệu đồng/người/năm.

Đ/c Nguyễn Thiều Quang, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Trao tặng Huy hiệu 55,50,45,40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi, Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thiều Quang mong muốn các đồng chí đảng viên cao tuổi tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, cùng với bề dày kinh nghiệm và uy tín của mình tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị, mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng thời đề nghị, Đảng bộ xã Thọ Điền cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo không khí phấn khởi lập thành tích thiết thực chào mừng đại hội đảng các cấp và các sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của quê hương và đất nước. Trong đó, cần nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của các đồng chí đảng viên cao tuổi, của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các ngành, đơn vị, đoàn thể; tổ chức thành công đại hội Đảng bộ xã, hướng tới Đại hội Đảng bộ huyện và Đại hội XIII của Đảng.

Quốc Lập/ http://vuquang.hatinh.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 345

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 342


Hôm nayHôm nay : 20501

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 678749

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64664693