04:27 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Công bố quy hoạch công viên xanh, thể dục thể thao và khu công viên Quảng trường

Thứ ba - 17/03/2020 03:20
Chiều ngày 14/3, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Chủ tịch UBND thị xã đã tổ chức lễ công bố quy hoạch khu công viên cây xanh, thể dục thể thao ở tổ dân phố 2, phường Hưng Trí (khu vực chợ huyện Kỳ Anh cũ). Tham dự lễ công bố có các đồng chí Nguyễn Thị Phương Hải, UVBTV - Trưởng Ban Dân vận kiêm Chủ tịch Uỷ ban MTTQ thị xã, Phạm Đình Hùng-Phó Chủ tịch HĐND thị xã, các ban ngành liên quan, cấp ủy- chính quyền cùng ban cán sự các tổ dân phố ở phường Hưng Trí.

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì lễ công bố

       Tại đây, các đại biểu đã nghe phòng Quản lý Đô thị và Kinh tế UBND thị xã Kỳ Anh đã trình bày hai đồ án quy hoạch công bố. Về đồ án quy hoạch Khu công viên, cây xanh thể dục thể thao phường Hưng Trí (khu vực chợ huyện Kỳ Anh cũ) được UBND tỉnh phê duyệt ngày 9/3/2020 có diện tích phê duyệt là 9145 m2, với ý tưởng trong khuôn viên ngoài các sân bóng chuyền, cầu lông còn bố trí đường đi lối lại rộng rãi, tạo khu vực quảng trường chung để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân và các khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Nam, Trưởng phòng QLĐT & KT trình bày đồ án qui hoạch

       Đối với quy hoạch tiểu công viên – quảng trường Hưng Hòa ( phía trước UBND thị xã Kỳ Anh) với tổng diện tích được UBND tỉnh phê duyệt là 7873,5m2 xây dựng hạ tầng, tạo khu công viên, quảng trường phục vụ nhu cầu vui chơi, thể dục thể thao cho người dân. Bố trí các cây xanh xung quanh. Bên cạnh đó, Trung tâm Dịch vụ Hạ tầng- Đô thị đã báo cáo việc di dời cổng chào UBND thị xã từ Kỳ Trinh ra giáp với huyện Kỳ Anh ở khu vực tổ dân phố Châu Phố ( Hưng Trí).

       Sau khi nghe nội dung các đồ án, các đại biểu đã đồng tình, phấn khởi, việc lập quy hoạch và đầu tư 2 khu vực công viên cây xanh đã đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của đông đảo cán bộ và nhân dân. Các đại biểu cũng đã góp ý một số chi tiết nhỏ để các công trình phù hợp với thực tiễn.

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã kết luận tại lễ công bố

          Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND  thị xã Kỳ Anh ghi nhận sự đồng tình cao của đại biểu về các đồ án. Để các công trình sớm triển khai xây dựng,  đồng chí Chủ tịch UBND  thị xã đã giao cho phòng Quản lý Đô thị và Kinh tế, Trung tâm Dịch vụ hạ tầng và phường Hưng Trí hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để sớm triển khai xây dựng. Còn về việc di dời cổng chào thì yêu cầu Trung tâm Dịch vụ hạ tầng, Ban quản lý dự án khẩn trương thi công, di dời để hoàn thành trước ngày 30/3. Đây là những công trình có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của thị xã Kỳ Anh và là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ II.   

                                           Theo Quỳnh Nga- Anh Tuấn/thixakyanh.hatinh.gov.vn

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, thị xã

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 143

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 140


Hôm nayHôm nay : 32939

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1046653

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60054976