10:39 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Diễn đàn “ Tuổi trẻ sắt son niềm tin với Đảng”

Thứ hai - 13/01/2020 03:27
Nằm trong chuỗi hoạt động lập thành tích thiết thực kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, mừng xuân mới Canh Tý 2020, BTV Thị đoàn Kỳ Anh đã tổ chức diễn đàn “ Tuổi trẻ sắt son niềm tin với Đảng” và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu. Đại diện Tỉnh đoàn, Phó Bí thư TT Thị ủy Dương Thanh Hòa, các Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Duy Vĩnh, Nguyễn Thế Anh, các đ/c trong BTV Thị ủy, các ban ngành đoàn thể, xã- phường, cùng cán bộ, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và đoàn viên thanh niên tiêu biểu đã về dư.

Các đại biểu tham dự buổi diễn đàn

         Chương trình diễn đàn “Tuổi trẻ sắt son niềm tin với Đảng” với gồm có 3 phần đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hỗ vĩ đại, những chiến công, và sự hy sinh của quân và dân ta trong các cuộc chiến tranh vệ quốc và sự đổi thay của quê hương đất nước, của đất trời vào xuân. Phần 2 là xem phim tư liệu về Đảng Cộng sản Việt Nam 90 năm qua. Ý nghĩa sâu sắc là chương trình tọa đàm “ Bồi dưỡng lý luận cách mạng cho thế hệ trẻ” giữa các đ/c lãnh đạo thị xã, BTV Thị đoàn và các đoàn viên thanh niên với các tâm tư về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thanh niên trong tình hình mới, đồng thời chia sẻ về quá trình rèn luyện, công tác, thể hiện vai trò, trách nhiệm của đoàn viên trong tham gia xây dựng Đảng. chính sách hỗ trợ thanh niên trong phát triển kinh tế, thanh niên lập thân lập nghiệp, vấn đề  bồi dưỡng giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ hiện nay...

 

Các đại biểu tham dự buổi diễn đàn

 

Đ.c Bí thư Thị đoàn khai mạc diễn đàn

        Qua diễn đàn giúp cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã Kỳ Anh nhận thức vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia xây dựng Đảng, khẳng định niềm tin của tuổi trẻ Việt Nam đối với sự lãnh đạo của Đảng, khẳng định sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; Thế hệ trẻ Việt Nam thể hiện hành động yêu nước, bản lĩnh, trung thành, sắt son nhiềm tin lý tưởng, tự hào tiến bước dưới cờ Đảng.

Vinh danh các điển hình tiên tiến

 

 

 

Văn nghệ chào mừng

          Dịp này, BTV Thị đoàn Kỳ Anh đã tuyên dương và trao giấy khen cho 10 đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác.

 

 

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 293

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 281


Hôm nayHôm nay : 57741

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1126225

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60134548