23:54 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nghi Xuân long trọng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ hai - 03/02/2020 04:28
Sáng nay 3/2, huyện Nghi Xuân đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020). Dự lễ có Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Báu Hà cùng các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh phụ trách huyện Nghi Xuân. Lãnh đạo huyện có Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam cùng các Ủy viên BTV Huyện ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện.
Cùng dự lễ còn có các cán bộ lão thành Cách mạng, Mẹ VNAH; cán bộ huyện qua các thời kỳ.

Cùng dự lễ còn có các cán bộ lão thành Cách mạng, Mẹ VNAH; cán bộ huyện qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh đã trình bày diễn văn ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thành tựu to lớn của cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 90 năm qua; bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

 

 

Diễn văn nhấn mạnh: Cùng với cả nước, 90 năm qua, Đảng bộ và nhân dân Nghi Xuân đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hy sinh lập nên nhiều chiến công hiển hách, góp phần xứng đáng vào trang sử vàng chói ngời của Đảng ta.

 

Những năm qua, kinh tế phát triển của Nghi Xuân có bước phát triển khá; Nghi Xuân là huyện đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh đạt chuẩn nông thôn mới, trước 02 năm so với kế hoạch.

 

Dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân, hôm nay Nghi Xuân đang có bước phát triển nhanh, bền vững...

Năm 2019, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 13,12%; thu nhập bình quân đầu người đạt trên 40 triệu đồng; giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 3,68%; thu ngân sách trên địa bàn đạt 529 tỷ đồng. Cơ cấu kinh tế đã từng bước chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ và giảm dần tỷ trọng nông nghiệp. Văn hoá - xã hội tiếp tục được duy trì và phát triển cả diện rộng và chiều sâu. Đời sống văn hoá, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên. Quốc phòng - an ninh được giữ vững.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng; khối đại đoàn kết thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội được tăng cường; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng được nâng cao. Chính quyền các cấp được củng cố và hoàn thiện. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể quần chúng ngày càng hiệu quả…

 

Chương trình văn nghệ đặc sắc tại lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Đảng, Đảng bộ và nhân dân huyện Nghi Xuân tiếp tục đoàn kết, thống nhất, chung sức, đồng lòng, khắc phục khó khăn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội bền vững, bảo đảm quốc phòng, an ninh; tổ chức thành công Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Phấn đấu đưa Nghi Xuân trở thành trung tâm kinh tế- xã hội phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh.

 

Anh Đức - Trung Kiên/http://nghixuan.hatinh.gov.vn/

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 228

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 223


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1161033

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60169356