19:44 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Sức khỏe - Giới tính


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Giữ nóng tình cảm ngày Tết

Thứ tư - 18/01/2012 22:53
Hãy đối mặt với sự thật - không có chế độ ăn uống hoàn toàn có thể đảm bảo khả năng thụ thai thành công của bạn. Tuy nhiên, chăm sóc sức khỏe và cải thiện lối sống vẫn có thể có ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội mang thai của bạn.
Đừng quên những tin nhắn
 
Đây là cách nhanh, tiện và dễ dàng nhất để giữ nhiệt cho tình cảm của 2 bạn. Facbook, Yahoo có thể ít cập nhật, nhưng điện thoại thì khó mà tách rời. Tin nhắn hỏi han bạn ấy đã dọn dẹp đến đâu rồi, chúc mừng năm mới vào đúng đêm giao thừa. Cùng ấy xem pháo bông trên TV qua… tin nhắn và mỗi ngày vài tin nhắn hỏi han, quan tâm để biết về ngày Tết của nhau, tình cảm làm sao có thể nguội được nhỉ?
 
Lời chúc làm "rụng tim"
 
Hãy tặng cho bạn ấy một lọ nhỏ đựng đầy những ngôi sao xinh xinh xem như món quà năm mới. Hãy dặn dò ấy mỗi ngày chọn 1 ngôi sao, gỡ ra và đọc dòng chữ chúc Tết đầy yêu thương mà bạn đã viết sẵn vào đó. Cách này vừa lãng mạn, vừa ấm áp và "chuyên trị" cho những bạn phải đi du lịch xa không thể cùng đón năm mới với nửa kia tại thành phố nhé!
 
Thỏa hiệp vui cùng bạn ấy
 
Như là sẽ dành 3 ngày Tết… để sống độc thân? Giao kèo với nhau trong 3 ngày Tết không nhắn tin, không Facebook và không Yahoo. Bạn hãy sống trọn vẹn với gia đình, bạn bè và tạm quên đi bản thân đang có “ấy ơi”. Cho cả hai có một khoảng thời gian nghỉ ngơi, tạm xa nhau sẽ khiến cảm giác nhớ nhung lớn hơn và thèm được gặp nhau, thèm được nhắn tin cho nhau. Đừng sợ tình cảm sẽ nguội vì chỉ có 3 ngày, thời gian không quá dài đến mức làm nguội tình yêu của hai bạn đâu mà! 

790266832_120118dsgiunong01
Để "giữ nhiệt" cho tình cảm ngày Tết rất đơn giản thôi. (Ảnh minh họa)

Sao không đến nhà bạn ấy nhỉ?
 
Chiêu này dành riêng cho các bạn trai áp dụng nhé. Chọn một ngày mùng 5 hoặc 6, bạn đứng dưới cổng nhà ấy và nhắn tin nói chuyện như bình thường. Hãy làm sao đấy để ấy cũng cảm thấy rất nhớ bạn và… bạn hãy tạo bất ngờ cho cô ấy bằng chùm bóng bay trước cửa sổ. Khi cô ấy ngoái đầu lại và nhìn thấy chùm bóng bay ở khung cửa sổ phòng ngủ mình thì sao nhỉ? Ôi xúc động chạy ào xuống chứ còn sao nữa. Chúc bạn thành công!
 
Nếu bạn hay ấy đều đi du lịch với gia đình
 
Đừng quên chụp thật nhiều ảnh về cho nhau xem, cập nhật Facebook thường xuyên để cả 2 bạn biết nhau đang ở đâu và làm gì. Điều gì tuyệt vời hơn nếu đi đến đâu bạn cũng chụp 1 tấm ảnh, mua một món quà nhỏ hay đơn giản chỉ là một status thông báo cho người ấy biết rằng bạn vẫn khỏe, đang vui bên người thân và… rất nhớ người ấy.
Theo Mực Tím
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 144

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 141


Hôm nayHôm nay : 62385

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 193401

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60515358