17:42 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ » Đỡ đầu


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Công an Hà Tĩnh giúp xã Cẩm Sơn xây dựng NTM

Thứ ba - 11/09/2012 23:21
Ngày (11/9), Công an Hà Tĩnh phối hợp với xã Cẩm Sơn (Cẩm Xuyên) tổ chức ký kết thực hiện chương trình phối hợp xây dựng NTM; tham dự và chứng kiến Lễ ký kết có đồng chí Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng Điều phối NTM tỉnh, Văn phòng Điều phối NTM huyện Cẩm Xuyên.
 
Cẩm Sơn là một xã miền núi nên gặp nhiều khăn trong quá trình thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM. Tuy nhiên với sự nổ lực của người dân và chính quyền, xã Cẩm Sơn đang từng bước đổi mới trong cách nghĩ, cách làm nhằm nâng cao đời sống về vật chất và tinh thần cho người dân nơi đây. Đến nay Cẩm Sơn đã đạt 07 Tiêu chí, trong năm 2012 phấn đấu hoàn thành 08 tiêu chí và đặt ra mục tiêu về đích trước năm 2020. Nằm trong chương trình phối hợp, đỡ đầu, tài trợ các xã xây dựng NTM của tỉnh, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ lý kết đỡ đầu xã Cẩm Sơn xây dựng NTM giai đoạn 2012 - 2015.
 
Các đại biểu chứng kiến Lễ ký kết chương trình phối hợp xây dựng NTM
giữa Công an tỉnh với xã Cẩm Sơn (Cẩm Xuyên)

Các nội dung được thống nhất  ký kết đó là: Tăng cường công tác tham mưu cấp uỷ, chính quyền địa phương; củng cố lực lượng công an xã về số lượng và chất lượng; chỉ đạo, hướng dẫn lực lượng công an xã, các ban, ngành, đoàn thể thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTT, xây dựng hương ước về ANTT nông thôn. Đặc biệt để thực hiện tốt các nội dung đề ra, việc phân công trách nhiệm của các bên, các tổ chức được quy định đầy đủ, rõ ràng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đề nghị Công an tỉnh xây dựng
Cẩm Sơn thành xã mẫu về an ninh trật tự
 
Đồng chí Lê Đình Sơn, Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phó Ban trực BCĐ NTM tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của nhân dân xã Cẩm Sơn trong thực hiện Chương trình xây dựng NTM, đồng thời đánh giá cao hoạt động ký kết phối hợp của Công an tỉnh với xã Cẩm Sơn. Phó Chủ tịch UBND bày tỏ những băn khoăn những nôi dung Cẩm Sơn cần phải tập trung chỉ đạo và có các giải pháp cụ thể nhằm các tiêu chí theo lộ trình đề ra như các tiêu chí về kết cấu hạ tầng, thu nhập, hộ nghèo; tiếp tục giữ vững các tiêu chí đã đạt. Đồng chí cũng đề nghị Công An tỉnh tập trung chỉ đạo để xây dựng xã Cẩm Sơn thành xã mẫu về ANTT; Công an tỉnh có sự phối hợp giúp đỡ xã trong lãnh đạo, chỉ đạo; phối hợp với các ngành,  kêu gọi các tổ chức, cá nhân tài trợ giúp giúp xã hoàn thành 19/19 tiêu chí. Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong xây dựng NTM Cẩm Sơn cần tập trung tuyên truyền cho người dân hiểu rõ vai trò chủ thể, tổ chức cộng đồng đứng ra tổ chức  xã quyết định có như vậy Chương trình xây dựng NTM ở  Cẩm Sơn hoàn thành theo lộ trình đề ra.

 
Đồng chí Nguyễn Văn An, Phó giám đốc Công an tỉnh trao quà cho UBND xã Cẩm Sơn (Cẩm Xuyên).

 Đồng chí Trần Huy Oánh, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Phó chánh Văn phòng Thường trực VPĐP Chương trình NTM tỉnh cùng dự cuộc làm việc giữa Công an Hà Tĩnh với Lãnh đạo xã Cẩm Sơn về xây dựng tổ chức công an cơ sở kiểu mẫu.

Tại buổi Lễ Công an tỉnh đã tặng cho UBND xã Cẩm Sơn 1 bộ máy vi tính, máy in với trị giá 30 triệu đồng. Trước đó, Công an tỉnh tặng cho Công an xã Cẩm Sơn 1 bộ máy tính, tủ bàn ghế và các trang thiết bị làm việc. Với những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa trong chung tay xây dựng NTM, góp phần giúp các xã thực hiện hoàn thành các tiêu chí, Lãnh đạo và tập thể Công an tỉnh đã thể hiện đầy đủ hình ảnh người chiến sĩ an ninh trên mọi mặt trận xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.
Lê Hiền
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 228

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 221


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1079422

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60087745