14:25 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Khai trương Trang thông tin điện tử nông thôn mới Hà Tĩnh

Thứ hai - 12/03/2012 11:31
Chiều nay (12/3), UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Khai trương trang thông tin điện tử NTM. Tới dự có đại diện UBND tỉnh, Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM, Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Chánh Văn phòng Điều phối Chương trình NTM các huyện, thị xã, thành phố và đông đảo các phóng viên
Khai trương Trang thông tin điện tử nông thôn mới Hà Tĩnh

Khai trương Trang thông tin điện tử nông thôn mới Hà Tĩnh

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh Văn phòng Điều phối tỉnh phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông đã xây dựng thành công Website nông thôn mới, với tên miền: http://nongthonmoihatinh.vn. Website NTM Hà Tĩnh được chính thức đi vào động ngay sau Lễ Khai trương.
Việc đưa Website NTM vào hoạt động, giúp cho các sở ngành, địa phương có thêm một kênh thông tin quan trọng, hàng ngày, cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về chương trình MTQG xây dựng NTM, công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh, những mô hình tốt - cách làm hay góp sức xây dựng NTM, hoạt động các sở ngành địa phương, chia sẻ kinh nghiệm - hiến kế xây dựng NTM, thư viện ảnh, video clip, nhà nông cần biết, thông tin khoa học công nghệp, hỏi đáp trực tuyến và các lĩnh vực khác trên Internet, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình  xây dựng NTM.


Các đại biểu về dự Lễ khai trương đánh cao giao diện Website nông thôn mới được thiết kế đẹp, màu sắc thân thiện, thông tin phong phú và đa dạng

Để Website nông thôn mới Hà Tĩnh có chất lượng, đạt hiệu quả cao, thu hút được ngày  càng nhiều người truy cập, chia sẻ thông tin, Ban biên tập Trang Web cần thường xuyên cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin, các văn bản chỉ đạo hướng dẫn thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới; hoạt động của Ban chỉ đạo, Văn phòng Điều phối tỉnh; cập nhật tình hình, kết quả thực hiện Chương trình NTM của các sở, ban, ngành và các địa phương trong tỉnh; tuyên truyền về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới; chia sẻ thông tin giữa các tổ chức, cá nhân liên quan theo các quy định hiện hành của pháp luật; hỗ trợ công tác quản lý, điều hành của Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm đối với những thông tin đưa lên Website, tuyệt đối không được đưa những thông tin sai lệch với chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước, những thông tin không lành mạnh…

Đồng chí Trần Huy Oánh, Phó giám đốc Sở NN &PTNT, Phó chánh Văn phòng Thường trực giới thiệu về Websie NTM

Sở Thông tin và Truyền thông: Có trách nhiệm hướng dẫn, giúp đỡ Văn phòng Điều phối vận hành tốt Website nông thôn mới và làm tốt chức năng quản lý Nhà nước về quản lý thông tin trên mạng Internet. Chỉ đạo các đơn vị chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông cung cấp đường truyền bảo đảm an toàn và an ninh thông tin theo quy định của pháp luật. Phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh duy trì, nâng cấp, đảm bảo kỹ thuật, an toàn thông tin cho hoạt động Trang thông tin điện tử; đào tạo, bồi dưỡng, cán bộ quản trị Website nông thôn mới Hà Tĩnh.
Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các địa phương: Thường xuyên phối hợp và cung cấp những bài viết liên quan đến hoạt động xây nông thôn mới của đơn vị, địa phương mình, mỗi tuần tối thiểu phải có 1 (đối với các sở, ngành cấp tỉnh), 2 (đối với các huyện, thị xã, thành phố) tin, bài để đăng tải trên Website. Bài viết  thiết thực, chất lượng, đảm bảo tính thời sự.

 
Ngô Thắng
Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thông tin

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 218

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 212


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1071930

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60080253