16:37 ICT Thứ ba, 19/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Đức Giang Ký kết chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị

Thứ tư - 03/10/2018 20:24
Đảng ủy xã Đức giang vừa tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, giai đoạn 2018- 2021. Tới dự có các Đ/c: Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Nguyễn Quốc Đạt – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Trần Đức Huyên- Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, Tổ trưởng Tổ công tác BTV huyện ủy phụ trách xã Đức Giang, đại diện UBMTTQ huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.
Các đại biểu tham dự Lễ ký kết

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết

          Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ xã đến thôn xóm, công tác Dân vận trong hệ thống chính trị nói chung và công tác Dân vận của chính quyền nói riêng tại xã Đức Giang ngày càng đạt được kết quả tích cực. Đảng ủy xã đã lồng ghép, triển khai tổ chức thực hiện công tác dân vận vào các chương trình, kế hoạch công tác định kỳ hàng tháng, quý, năm gắn với công tác phát triển kinh tế, văn hóa xã hội và công tác nội chính. Nhiều phong trào thi đua được đẩy mạnh, nhất là về phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng. Hoạt động phối hợp giữa chính quyền với Ban dân vận Đảng ủy, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, nhân dân ngày càng nhịp nhàng, hiệu quả, tạo sự đồng thuận trong xã hội góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.


Các ban ngành, đoàn thể xã Đức Giang ký kết thực hiện nhiệm vụ chính trị giai đoạn 2018- 2021.

Đ/c Nguyễn Quốc Đạt – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại lễ ký kết
 
Trên cơ sở kết quả công tác Dân vận đã đạt được, trong giai đoạn 2018 – 2021, tại lễ ký kết Đảng ủy xã Đức Giang đã thống nhất ký kết chương trình phối hợp với các nội dung: Cụ thể hóa kịp thời các chủ trương của Đảng về công tác Dân vận thành các chính sách, chương trình, kế hoạch phù hợp với thực tiễn nhằm đáp ứng quyền, lợi ích, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với tổ chức thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Chung tay vì người nghèo”, phong trào thi đua “Dân vận khéo” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…
Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt – Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đề nghị trên cơ sở các nội dung đã được ký kết, các ban, ngành, đoàn thể xã phải nâng cao ý thức, trách nhiệm thực hiện tốt các nội dung đã ký kết. Trong đó, phải xây dựng kế hoạch, lộ trình rõ ràng; hàng tuần, hàng tháng phải có đánh giá cụ thể về những việc đã và chưa hoàn thành. Mục tiêu là nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là đẩy mạnh phong trào xây dựng vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu, giữ vững danh hiệu xã đạt chuẩn Nông thôn mới.  
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 120

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 111


Hôm nayHôm nay : 31835

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 730941

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58322996