23:42 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Kiến thức kinh tế


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

4 ý tưởng kinh doanh nhỏ mà lãi lớn

Thứ hai - 10/09/2018 05:30
(DNVN) - Không phải ai cũng có "gan" và đủ sức để làm kinh doanh lớn. Chính vì vậy, những ý tưởng kinh doanh nhỏ, ít vốn lại được nhiều người ưu tiên lựa chọn.
Trồng hoa, cây cảnh
4 ý tưởng kinh doanh nhỏ mà lãi lớn ảnh 1
Lối sống ồn ào, vội vã của thành phố khiến nhiều người, đặc biệt là những người sống ở thành thị thường thích tìm kiếm xu hướng bình yên, những nơi có cây cảnh hữu tình, xanh tươi.
Tuy nhiên không phải ai cũng có diện tích để trang bị cho mình một khu vườn riêng. Ngày nay, mọi người thường có xu hướng tìm những chậu hoa, cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh, đặc biệt là dân văn phòng, họ tìm những thú vui từ những cây cảnh mini. Nhìn được xu hướng kinh doanh đó, phong trào bán hoa, cây cảnh trở nên nở rộ trên thị trường hiện nay.
Với số vốn không quá lớn, bạn có thể chọn kinh doanh online hoặc mở cửa hàng đều được. Đương nhiên, không nhất thiết cần phải biết chăm sóc hoa, cây cảnh mới có thể kinh doanh dịch vụ này, bạn chỉ cần tìm hiểu về chúng một chút để có thể nắm rõ quy trình và thuê dịch vụ bên ngoài. Tất nhiên, nếu bạn hiểu và đam mê chúng là một lợi thế vô cùng lớn.
Đầu tiên, bạn nên thuê mặt bằng cửa hàng khoảng 20-30 m2, sau đó ký kết hợp đồng dài hạn với đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê chậu hoa và chậu cảnh. Ngoài ra việc chăm sóc và quản lý hoa và cây cảnh sẽ do công ty dịch vụ chuyên trách, cứ 5-6 ngày họ sẽ thay đổi một lô chậu hoa và chậu cảnh mới. Kinh doanh chưa đến 3 tháng mà đã thu nhập hàng chục triệu đồng.
Mở cửa hàng thời trang
4 ý tưởng kinh doanh nhỏ mà lãi lớn ảnh 2
Nếu bạn là một người có gu thời trang bắt mắt, hiểu biết về thời trang và đam mê mang lại cái đẹp đến cho mọi người thì một cửa hàng thời trang sẽ là ý tưởng kinh doanh hoàn hảo cho bạn.
Bạn có thể tham khảo hai hình thức là: Tự mở cửa hàng hoặc đăng ký trở thành cửa hàng nhượng quyền của một thương hiệu đã có tiếng trên thị trường.
Với việc tự mở cửa hàng của riêng mình, bạn sẽ phải tự thiết kế cửa hàng, tự chọn nguồn hàng hoặc thuê thiết kế, công việc này ban đầu khá khó khăn nhưng lại giúp bạn tạo dựng được một cửa hàng của riêng mình, bạn toàn quyền quyết định mọi vấn đề tại cửa hàng.
Nếu lựa chọn hình thức đăng ký cửa hàng nhượng quyền, bạn sẽ phải trả một khoản tiền cho bên thương hiệu gốc và ngược lại họ sẽ giúp mình thiết kế, trang trí cửa hàng, nguồn hàng, cập nhật bộ sưu tập mới... đồng thời khách đã quen thuộc với thương hiệu này sẽ tiếp tục tìm đến cửa hàng của mình.
Việc mở cửa hàng thời trang là một ý tưởng kinh doanh phổ biến, vốn ít nhưng lại nhanh chóng thu lại lợi nhuận cao vì nhu cầu của thị trường còn rất lớn.
Cửa hàng đồ lưu niệm mang cá tính riêng
4 ý tưởng kinh doanh nhỏ mà lãi lớn ảnh 3
Nghe đến cửa hàng đồ lưu niệm có thể bạn sẽ thấy đây là một ý tưởng khá nhàm chán và thiếu tính khả thi. Tuy nhiên, để tạo nên sự độc đáo cho cửa hàng và giúp mang lại lợi nhuận bạn cần có những ý tưởng đặc biệt, độc đáo. Cửa hàng đồ lưu niệm cũng vậy, bạn cần tạo cho nó một phân khúc khách hàng rất riêng biệt, một dấu ấn mang cá tính cá riêng của chính bạn để khi bất cứ ai nghĩ đến cũng không nhầm lẫn với bất kỳ cửa hàng nào đó. 
Để tạo ra một cửa hàng như vậy bạn không cần quá nhiều vốn nhưng lại cần nhiều thời gian để tìm kiếm những mặt hàng phù hợp, mỗi mặt hàng lại chỉ nên có vài món đồ chứ không thể nhập đại trà như các cửa hàng khác. 
Nhờ đó, cửa hàng của bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến của rất nhiều bạn trẻ khi tìm kiếm cho mình hay bạn bè những món quà nhỏ nhỏ, xinh xinh.
Đại lý mỹ phẩm thiên nhiên
4 ý tưởng kinh doanh nhỏ mà lãi lớn ảnh 4
Mỹ phẩm là một phần không thể thiếu của không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu. Chính vì vậy, kinh doanh mỹ phẩm chưa bao giờ hết hot.
Trong thời buổi hiện nay, các loại mỹ phẩm có chiết xuất thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng sử dụng, vì vậy, các hãng mỹ phẩm thiên nhiên cũng ra đời "như nấm sau mưa" như Linh Hương, Pizu, Phinic...
Nếu bạn không có khả năng, vốn để nghiên cứu và tạo ra thương hiệu mỹ phẩm thiên cho riêng mình thì có thể đăng ký trở thành đại lý phân phối. Hiện nay, các công ty mỹ phẩm có chính sách ưu đãi rất nhiều cho đại lý khi chỉ cần số vốn khoảng 2 triệu bạn đã có thể mua hàng và trở thành đại lý. Bạn có thể chọn hình thức kinh doanh online bằng cách nhập hàng, bán rồi mới thanh toán tiền hàng. Điều này giúp giải quyết vấn đề vốn cho rất nhiều các bạn trẻ khi bước chân vào kinh doanh.
Trên đây là một số ý tưởng kinh doanh nhỏ, ít vốn nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi nhanh chóng giúp bạn thu lại lợi nhuận ngoài sức mong đợi.
Theo doanhnhanviet.net.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 206

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 191


Hôm nayHôm nay : 43306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1033528

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60041851