06:49 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Các đ/c lãnh đạo thị xã chúc tết các gia đình chính sách, khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Canh Tý 2020

Chủ nhật - 19/01/2020 09:41
Nhân dịp tết Canh Tý năm 2020, Các đ/c TT thị ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể cấp thị xã đã đi thăm hỏi, tặng quà cho đối tượng người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

* Đến với các gia đình ở  phường Hưng Trí, ( Sông Trĩ cũ) Đ/c Đặng Văn Thành TUV- Bí thư Thị ủy và đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, chúc các gia đình vui xuân đầm ấm. đ/c cũng  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước thương nòi, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Cấp ủy- chính quyền và nhân dân Thị xã Kỳ Anh luôn trân trọng những đóng góp, công lao, những hi sinh, mất mát của thế hệ cha anh và những người có hoàn cảnh khó khăn.  Lãnh đạo Thị xã  đã, đang và sẽ luôn quan tâm, chú trọng đến công tác chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần đối với thương, bệnh binh, người có công cách mạng, gia đình nghèo trên địa bàn.                                                             

 

 

 

 

          * Tại  phường Kỳ Trinh, Phó Bí thư TT Thị ủy Dương Thanh Hòa làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách, người nghèo.  Người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Phó Bí Thư TT Thị ủy Dương Thanh Hòa và đoàn đã  bày tỏ tri ân sự cống hiến, hy sinh của các gia đình vì độc lập, tự do cho dân tộc. Ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sống của các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, các đồng chí luôn  mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Chúc các gia đình vượt qua khó khăn, ốm đau bệnh tật vui tết đón xuân vui tươi, đầm ấm.

 

 

 

 

 

*Tại phường Hưng Trí ( Kỳ Hưng cũ),  Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn  Hoài Sơn làm trường đoàn. Đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình. Cùng với món quà nhỏ tri ân, thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Hoài Sơn đã ân cần thăm hỏi các gia đình và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Canh Tý ấm áp, yên vui, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm nhiều hơn nữa đến các gia đình chính sách, thương bệnh binh và  hộ nghèo tại địa phương đón một cái tết yên ấm,đủ đầy.

 

 

 

 

 

          *Tại  xã Kỳ Hoa, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Phan Duy Vĩnh  làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, tặng quà, chúc tết  mẹ VNAH và các gia đình chính sách, người có công.  Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch TT UBND thị xã và đoàn  tri ân những đóng góp, hi sinh của các gia đình đối với sự nghiệp gìn giữ và xây dựng quê hương, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là đón Tết Nguyên đán 2020 thật đầm ấm, an vui.

 

 

 

 

 

 

           * Tại xã Kỳ Lợi,  Phó Chủ tịch UBND thị xã  Nguyễn Thế Anh- làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và  ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, xây dựng đời sống văn hóa mới, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. Đồng thời động viên các gia đình nghèo vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

 

 

 

 

* Đến với các gia đình chính sách, người nghèo tại phường Kỳ Thịnh- Trưởng Ban tổ chức thị ủy Nguyễn Anh Ngọc  và đoàn  đã trao  những phần quà ý nghĩa và  ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống tinh thần của các đối tượng chính sách; bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của họ cho độc lập tự do cho tổ quốc ngày hôm nay. Các đ/c cũng  mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, phát triển kinh tế ở địa phương, góp phần xây dựng thị xã  Kỳ Anh ngày càng giàu đẹp, văn minh.  

 

 

 

 

*Tại xã Kỳ Ninh, đ/c Nguyễn Thị Phương Hải - Trưởng ban Dân vận Thị ủy làm trường đoàn đã về thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trong dịp tết nguyên đán.  Các đ/c đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của mỗi đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách,  mong muốn các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt; phát huy tinh thần, phẩm chất cao quý “Bộ đội Cụ Hồ”,  xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

 

 

 

     *  Đến với các gia đình có công với cách mạng, gia đình nghèo tại Phường Kỳ Phương,  và Kỳ Nam. đ/c Trần Nam Phong- Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy làm trưởng đoàn đã đi chúc tết, tặng quà cho gia đình. Các đ/c trong đoàn đã trực tiếp hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và công tác chăm sóc người có công ở các địa phương cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, chúc các gia đình vượt qua khó khăn, bệnh tật, vui xuân đón tết đầm ấm.

 

 

 

 

 

Tại phường Kỳ Liênđ/c Ngô Đức Ninh – Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh và đoàn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của những gia đình có công với cách mạng. Các gia đình đã bày tỏ lời cảm ơn tới Đảng- Nhà nước và cấp ủy- chính quyền địa phương đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với đất nước, nhất là mỗi dịp tết đến xuân về.  

 * Tại xã Kỳ Hà, Phó Chủ tịch TT HĐND Trần Xuân Phượng cùng đoàn đã chúc tết các gia đình chính sách, người nghèo. Sau khi ân càn hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình. đ/c Trần Xuân Phượng và đoàn đã chúc các gia đình vui xuân đón tết Canh Tý vui tươi đầm ấm. Cấp ủy- chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo tới các gia đình chính sách, người nghèo có cuộc sống đủ đầy hơn.

 

 

 

 

*Tại phường Kỳ Long, đoàn do đ/c Phạm Đình Hùng- Phó Chủ tịch HĐND thị xã làm trường đoàn. Tại đây, sau khi tặng quà, chúc tết các gia đình, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Phạm Đình Hùng khẳng định:  món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện truyền thống yêu thương, đùm bọc, “lá lành đùm lá rách” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Kỳ Anh  sẽ một phần giúp những hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đón một cái Tết đầm ấm, đầy đủ hơn.

 

 

 

 

Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Duy Vĩnh và đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà tết cho trẻ em mồ côi tại Cộng đoàn Bác ái giáo xứ Đông Yên tại khu tái định cư Ba Đồng phường Kỳ Phương.

 

 

 

Trung tâm cộng đoàn Bác Ái Thôn Đông Yên xã Kỳ Lợi được thành lập và hoạt động từ năm 2000, xuất phát từ tinh thần bác ái, yêu thương của chị em trong cộng đoàn nhà dòng. Nhằm tạo nên một mái ấm tình thương cho những người có hoàn cảnh đặc biệt bị bỏ rơi, Cộng đoàn hiện nuôi dưỡng các cháu bị bỏ rơi. Thay mặt lãnh đạo thị xã Kỳ Anh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phan Duy Vĩnh đã trao những suất quà tết của thị xã Kỳ Anh tới các xơ và các cháu, Chúc cộng đoàn đón một cái tết vui tươi, đầm ấm. Những phần quà trên đã thể hiện, sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp và cộng đồng đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội.

                                   

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 196

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 193


Hôm nayHôm nay : 38520

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1052234

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60060557