11:26 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và công tác nội chính, PCTN, lãng phí, CCTP năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ sáu - 10/01/2020 03:47
Chiều ngày 08/01, Thị ủy Kỳ Anh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và công tác nội chính, PCTN, lãng phí, CCTP năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo UB kiểm tra tỉnh ủy, Ban nội chính tỉnh ủy, đồng chí Đặng Văn Thành – TUV – Bí thư thị ủy, các đồng chí trong BTV Thị ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ, đại diện lãnh đạo các cơ quan trong khối nội chính, lãnh đạo các xã, phường. Đồng chí Dương Thanh Hòa – Phó Bí thư TT Thị ủy, đồng chí Trần Thị Huyền- UVBTV - Chủ nhiệm UB kiểm tra thị ủy chủ trì hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Dương Thành Hòa - Phó bí thư TT Thị ủy, Đồng chí Trần Thị Huyền - UVBTV - Chủ nhiệm UBKT Thị ủy chủ trì hội nghị

 

Các đại biểu dự hội nghị

           Năm 2019, Công tác kiểm tra, giám sát được các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các cơ quan đơn vị trên địa bàn thị xã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, đạt được nhiều kết quả tích cực. UB kiểm tra các cấp đã tổ chức quán triệt triển khai nghiêm túc, đầy đủ các quy định của Đảng, Nhà nước; kết luận, kiến nghị của các đoàn kiểm tra, giám sát củacấp trên.Các cuộc kiểm tra, giám sát nhất là kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, giải quyết các đơn thư tố cáo cơ bản đảm bảo thực hiện đúng quy trình, khách quan, trung thực, phản ánh đúng bản chất vụ việc; đơn thư khiếu nại, tố cáo cơ bản được xem xét, giải quyết theo thời hạn quy định, không để tồn đọng, kéo dài; các hành vi vi phạm pháp luật, tội phạm được phát hiện và xử lý kịp thời, nghiêm minh.

Lãnh đạo Ban Nôi chính tỉnh phát biểu ý kiến

          Về công tác nội chính, PCTN, lãng phí, CCTP trong năm 2019 cũng đạt được những kết quả quan trọng. Các cơ quan nội chính đã phối hợp chặt chẽ, chủ động phát hiện, xử lý tốt các vụ việc nảy sinh trên địa bàn, kịp thời tham mưu xử lý các vụ việc theo quy định của pháp luật. Công tác quân sự, quốc phòng, an ninh quốc gia, an ninh trật tự của địa phương thường xuyên được giữ vững. Công tác điều tra, xử lý tội phạm được thực hiện khách quan, đúng người , đúng tội, không để xảy ra oan sai. Công tác phòng, chống tham nhũng tiếp tục được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện khá đồng bộ các giải pháp phòng ngừa. Công tác quản lý nhà nước về tôn giáo, thi hành án dân sự, cải cách hành chính được quan tâm thực hiện có hiệu quả, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đồng chí Đặng Văn Thành - TUV -  Bí thư thị ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đồng chí Trần Thị Huyền - UVBTV - Chủ nhiệm UBKT Thị ủy  trình bày báo cáo

         Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, lãnh đạo Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy và đồng chí Đặng Văn Thành –TUV, Bí thư thị ủy đã khẳng định những kết quả đạt được trong lĩnh vực kiểm tra, giám sát và công tác nội chính, PCTN, lãng phí, CCTP trong  năm 2019 đã góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các đồng chí đề nghị, Ủy ban kiểm tra các cấp, các ngành trong khối Nội chính, các xã, phường tiếp tục chủ động nắm chắc tình hình, tập trung tuyên truyền và nâng cao chất lượng phổ biến, quán triệt các quy định của Đảng và Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh; nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp Ủy, tổ chức Đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ; Chuẩn bị văn kiện, nguồn nhân lực phục vụ Đại hội Đảng các cấp đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác nội chính, phòng chống tham nhũng và công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng…Tập trung giải quyết những vụ việc phức tạp liên quan đến tôn giáo; xử lý các vấn đề tồn đọng, không để phát sinh các điểm nóng, tiếp tục phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp đảm bảo công tác ANTT, ATXH trên địa bàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 173

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 172


Hôm nayHôm nay : 50845

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1064559

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60072882