01:06 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ » Tài trợ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Mùa xuân mới của Agribank với các hoạt động từ thiện

Thứ hai - 04/02/2013 19:10
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1 ngày 26/01/2013 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ Hà Nội. Tại chương trình, đại diện Agribank, ông Nguyễn Ngọc Tuyên - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Agribank đã trao số tiền trên.

Cũng trong các nội dung hoạt động xã hội từ thiện của Agribank, ngày 21/1/2013, tại Bắc Hà (Lào Cai), trong Chương trình “Nâng bước cho học sinh dân tộc nội trú” do Thời báo Ngân hàng phối hợp với Ủy ban Dân tộc tổ chức, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử đã trao những tấm chăn tình nghĩa đến các em học sinh với sự tài trợ của Agribank.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tới thăm Agribank

Chương trình “Nâng bước cho học sinh dân tộc nội trú” triển khai từ tháng 6/2011, đến nay Agribank đã hỗ trợ cho học sinh 53 trường dân tộc nội trú của 14 tỉnh khu vực phía Bắc. Trong năm 2012, chương trình đã tặng chăn ấm cho học sinh các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hà Giang, Lai Châu và Điện Biên. Đã có hơn 5.498 em học sinh nội trú ở 28 trường tại các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc có được những tấm chăn bông ấm áp để chống lại giá rét.

Đánh giá về Chương trình “Nâng bước cho học sinh dân tộc nội trú”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử khẳng định: Chương trình “Nâng bước cho học sinh dân tộc nội trú” có ý nghĩa nhân văn rất lớn.

Với tinh thần tương thân tương ái, sự cảm thông và chia sẻ, các trường dân tộc nội trú đã và đang nhận được nhiều sự trợ giúp và quan tâm của cộng đồng, của các đoàn thể và cá nhân, nhằm từng bước cải thiện nơi ăn, chốn ở, cơ sở trường lớp cho các học sinh và thầy cô giáo ở vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

Những đóng góp này đã chắp cánh ước mơ cho các em học sinh dân tộc thiểu số, làm ấm lòng các em trong mùa đông giá rét, giúp các em học tập tốt hơn, trở thành những công dân hữu ích cho đất nước.

Năm 2012, Agribank đã thực hiện chương trình an sinh xã hội và công tác xã hội từ thiện với tổng số tiền 333 tỷ đồng, trong đó chuyên môn ủng hộ 292 tỷ đồng, vận động CBVCLĐ dành 4 ngày lương ủng hộ Quỹ tình nghĩa và Quỹ xã hội từ thiện với tổng số tiền là 41 tỷ đồng.

Với nguồn kinh phí này, Agribank đã ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết cho người nghèo số tiền 4 tỷ đồng cho 20 tỉnh (200 triệu đồng/tỉnh), ủng hộ tỉnh Quảng Ninh thực hiện chương trình đưa lưới điện Quốc gia ra đảo Cô Tô số tiền 5 tỷ đồng. Ủng hộ quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 1,7 tỷ đồng. Ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa 3,5 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách. Ủng hộ chăn ấm cho học sinh dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang, Tuyên Quang với số tiền là 2,2 tỷ đồng. Ủng hộ chương trình “Tấm lưới nghĩa tình” số tiền 1 tỷ đồng. Ủng hộ khu di tích lịch sử Việt Nam - Lào tại tỉnh Sơn La 2,5 tỷ đồng. Ủng hộ xây dựng mộ Liệt sỹ Lý Tự Trọng tại Hà Tĩnh 1,3 tỷ đồng.

Tuy điều kiện thu nhập còn ở mức khiêm tốn nhưng khi cần huy động những CBVCLĐ của Agribank đều sẵn sàng với trách nhiệm cao nhất. Nhằm tiếp tục thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện, từ đầu năm 2013, Công đoàn thống nhất với Ban lãnh đạo Agribank tiếp tục vận động CBVCLĐ đóng góp mỗi người 4 ngày lương ủng hộ các Quỹ để tiếp tục các chương trình xã hội từ thiện.

Mùa xuân này Agribank tròn 25 tuổi, những hoạt động xã hội từ thiện của Agribank đã góp phần in dấu mốc cho sự đóng góp của Agribank với cộng đồng xã hội, nhằm phát triển thương hiệu, thực hiện văn hóa doanh nghiệp và tôn vinh những tấm lòng vàng của cán bộ viên chức Agribank.

Ngô Anh Tuấn
Theo Báo Đất Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 202

Máy chủ tìm kiếm : 15

Khách viếng thăm : 187


Hôm nayHôm nay : 27551

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1096035

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60104358