07:10 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Thông tin khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Tiểu ban Văn kiện họp góp ý vào dự thảo văn kiện

Thứ tư - 04/12/2019 20:09
Sáng 04/12, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Thường trực Tiểu ban Văn kiện đã họp đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủyHoàng Trung Dũng; các Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy và các thành viên tổ giúp việc.

Sau thời gian tập trung cao độ, đồng thời tổ chức các cuộc đi nghiên cứu,học tập kinh nghiệm thực tiễn tại 9 tỉnh, thành phố ở đồng bằng Sông Cữu Long, ở miền Bắc và thanh phố Hà Nội. Trong đó chú trọng học hỏi các chuyên đề về tái cơ cấu ngành nông nghiệp; thu hút đầu tư phát triển công nghiệp; xây dựng thành phố thông minh.

Đến nay, Tổ biên tập Văn kiện đã hoàn thành Dự thảo báo cáo lần thứ nhất, với 2 phần chính: Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XVIII; nhìn lại 30 năm Hà Tĩnh tái lập tỉnh. Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự thảo đã tập trung vào 3 mũi đột phá, 5 chương trình trọng điểm và 7 nhiệm vụ trọng tâm.

Tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng các thành viên tiểu ban văn kiện tiếp tục đóng góp ý kiến trong đó cho rằng, mặc dù đang trong giai đoan đoạn khái quát chung, nhưng dự thảo văn kiện đã đánh giá khá đầy đủ những thành tựu đạt được, chỉ rõ những tồn tại và đưa ra các bài học kinh nghiệm.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn 

Và trên cơ sở dự báo, dự tính làm căn cứ văn kiện phải đưa ra các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể sát thực tiễn, có tính toán kỹ, phù hợp với gia đoạn phát triển mới. Trong đó phải có giải pháp phát huy sức mạnh văn hóa, khát vọng con người Hà Tĩnh. Chú trọng rút kinh nghiệm bài học nhìn lại 30 năm Hà Tĩnh tái lập tỉnh, văn kiện cũng cần phải khái quát được tầm nhìn chiến lược tổng thể, lâu dài.

Phát biểu tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn khẳng định, báo cáo chính trị trình đại hội đại biểu tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX, có ý nghĩa hết sức quan trọng, đòi hỏi phải có tư duy, tầm nhìn chiến lược gắn với báo cáo chính trị của Trung ương.

Trên tinh thần đó, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các đồng chí trong tổ biên tập Văn kiện, cần tranh thủ tối đa trí tuệ tập thể, trước hết tiếp thu các ý kiến của các đồng chí trong Thường trực tiểu ban văn kiện một cách nghiêm túc, dân chủ, khoa học.

Và trên cơ sở tuân thủ đề cương đã được thông qua cần thêm vào định hướng tầm nhìn chiến lược đến năm 2030; tiếp tục làm rõ quan điểm, mục tiêu, mũi đột phá, chương trình trọng điểm và nhiệm vụ trọng tâm của văn kiện.

Văn Sơn, Mạnh Thức/ http://hatinhtv.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 291

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 284


Hôm nayHôm nay : 39495

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1053209

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60061532