09:37 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xem tướng những cộng sự xấu nhất trên con đường làm giàu (P2)

Chủ nhật - 29/01/2012 03:24

5. Hai đầu lông mày gần sát nhau

Độ phiền toái: 80

 

Nếu muốn thành công trên con đường làm giàu của bản thân thì đây cũng là tướng người mà bạn cần cân nhắc kỹ khi hợp tác. Họ là người có tham vọng rất lớn trong sự nghiệp, luôn nghĩ về lợi ích của cá nhân mà ít khi quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình. Họ sẽ không từ mọi thủ đoạn nào để có được đồng tiền trong tay, kể cả với bạn thân hay ân nhân. Hợp tác với họ, bạn phải hết sức thận trọng vì họ có thể đánh gục bạn lúc nào không hay.

6. Chân mày ngắn và dựng đứng

 

Độ phiền toái: 85

 

Chủ nhân của tướng chân mày là người có vốn hiểu biết còn nhiều hạn chế, thích mơ mộng viển vông, cao xa mà không chịu nhìn nhận thực tế; làm việc gì cũng qua loa, đại khái, không chắc chắn. Hợp tác với những người này thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi lo lắng bận tâm về họ. Họ đối đãi với bạn bè cũng không chân tình, coi thường người khác và thường lấy lợi ích cá nhân làm trọng. 

Gặp phải người hợp tác phiền toái như thế này thì bạn phải để ý đến sự thay đổi tâm trạng của họ và luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh để họ gây ảnh hưởng đến bản thân.

7. Chân mày mọc tán loạn, mí mắt trên sụp xuống

Độ phiền toái: 78

Chân mày mọc tán loạn là dấu hiệu của tản tài. Người này vào giai đoạn 30-35 tuổi sẽ gặp nhiều vấn đề rắc rối về kinh tế, tâm trạng luôn trong trạng thái bất an. Khi hợp tác với người này, điều đầu tiên là bạn phải chuẩn sẵn tâm lý để ứng phó. Họ sẽ dẫn dắt bạn vào một "mớ vấn đề" rối bòng bong như tơ vò, dụ dỗ bạn vào những con đường làm ăn "không đâu vào đâu", rất dễ bị thất bại và tổn thất về mặt tiền bạc. Nếu mí mắt trên của người này sụp xuống, che lấy mắt lại càng là người tự tư tự lợi. Vì vấn đề tiền bạc mà họ gây ra nhiều mâu thuẫn với người khác, thậm chí là động đến cả võ lực.

8. Xương mũi lồi lên

Độ phiền toái: 87

 

Người có mũi thẳng là người khí khái và có nghĩa khí, sống tự tin và có khả năng lãnh đạo người khác. Nhưng nếu xương mũi lồi lên lại là người có quan điểm cứng nhắc. Họ rất dễ nóng tính, hay cáu kỉnh, đôi khi vì những chuyện không đáng có mà gây hấn với người khác, để lại nhiều mối bất hòa và ân oán cá nhân.

 

Nếu muốn hợp tác với người này thì điều đầu tiên bạn phải ngăn chặn tất cả những yếu tố bất lợi, không nên tính đến chuyện được mất, phải có tính nhẫn nhịn trước những cơn nóng giận hùng hổ của họ.

Nguồn tin: Cửa sổ mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 173

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 165


Hôm nayHôm nay : 46454

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1060168

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60068491