23:30 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh tôn vinh 162 doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2018

Thứ sáu - 11/10/2019 10:45
Sáng nay (10/10), UBND tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương doanh nghiệp, hộ kinh doanh thực hiện tốt chính sách pháp luật Thuế năm 2018. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và lãnh đạo Cục thuế tỉnh chủ trì. Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng, Đặng Ngọc Sơn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thanh Huyền cùng dự.

Tính đến cuối năm 2018, toàn tỉnh có hơn 44.000 tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó có 87 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, 104 doanh nghiệp Nhà nước, gần 4.600 doanh nghiệp ngoài quốc doanh, 634 hợp tác xã và hơn 38.600 hộ cá nhân kinh doanh.

Các doanh nghiệp đã tập trung đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp phần tích cực vào giải quyết việc làm cho người lao động và đóng nộp nguồn ngân sách lớn cho tỉnh nhà. Trong năm 2018 các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã đóng nộp hơn 4.790 tỷ đồng tiền thuế, phí vào Ngân sách Nhà nước.

Ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh trong đóng nộp ngân sách Nhà nước năm 2018, tại hội nghị đã có 162 doanh nghiệp, cá nhân đã được vinh danh. Trong đó, có 13 doanh nghiệp được Bộ Tài chính tặng Bằng khen; 21 doanh nghiệp được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 29 doanh nghiệp, hộ kinh doanh được Tổng cục Thuế tặng Giấy khen và 99 doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh được Cục Thuế Hà Tĩnh tặng Giấy khen.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển KT-XH của tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nhân tiếp tục nỗ lực phấn đấu sản xuất, kinh doanh, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Các sở, ngành tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh. Thực hiện đầy đủ và cụ thể hóa các chủ trương, chính sách, chương trình hành động của Chính phủ và của Tỉnh về những giải pháp hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

Đối với ngành Thuế, phải tiếp tục tăng cường quản lý về công tác thu ngân sách, nâng cao chất lượng đội ngũ để kịp thời phục vụ doanh nghiệp, đảm bảo thu đúng, thu đủ và công khai, minh bạch.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giải đáp một số kiến nghị của các doanh nghiệp và giao các sở, ngành liên quan tập trung giải quyết, tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp phát triển./.

Hà Vân/http://hatinhtv.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: ubnd tỉnh, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 142

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 131


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1091919

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60100242