11:12 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội báo Xuân: Bề thế, chất lượng và ý nghĩa

Chủ nhật - 04/02/2018 05:15
Đó là cảm nhận của những người làm báo và những độc giả quan tâm, đồng hành cùng Báo chí tỉnh nhà về Hội báo Xuân Mậu Tuất tổ chức tại Khu tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng, xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng và các đại biểu tham quan các gian trưng bày tại Hội báo Xuân Mậu Tuất

 

Hơn 200 đầu báo và gần 800 ấn phẩm đặc sắc được trưng bày, Hội báo Xuân Mậu Tuất năm 2018 đã đưa đến cho người xem các thông tin, hình ảnh đa chiều, các sự kiện chính trị lớn của đất nước và những thành tựu nổi bật của tỉnh Hà Tĩnh trong năm 2017; đồng thời cũng ghi đậm những thành quả của báo chí cả nước cũng như báo chí Hà Tĩnh trong một năm với nhiều dấu ấn sôi động. 

 
 

Đến tham quan Hội báo Xuân Hà Tĩnh năm 2018, là cơ hội để bạn đọc, du khách hiểu thêm về những thành quả của đội ngũ các Nhà báo trong năm qua. Mỗi bài báo, trang báo Xuân là sản phẩm tinh túy của từng cơ quan báo chí, là kết quả lao động sáng tạo của các Nhà báo, luôn đồng hành trên mọi bình diện của cuộc sống nhằm giúp cho bạn đọc cảm nhận rõ sự đổi mới, khởi sắc của đất nước và của tỉnh Hà Tĩnh sau 17 năm tái lập tỉnh.

Theo đánh giá của nhiều du khách, Hội báo Xuân năm nay được tổ chức hoành tráng và có nhiều nét mới. Số lượng bạn đọc và du khách tham quan tăng cao hơn nhiều lần so với những năm trước. Đặc biệt có đến 252 suất quà, trị giá 141 triệu đồng trao cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Cùng với đó, còn tổ chức trưng bày các sản phẩm nông nghiệp nhiều hoạt động văn hóa, thể thao khác.   

 
Ban tổ chức đã kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ 252 suất quà, trị giá 141 triệu đồng trao cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

 

Tại Hội báo Xuân Mậu Tuất, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng ghi nhận và biểu dương những cố gắng và cách làm đầy tinh thần nhân văn của các đơn vị đồng tổ chức và khẳng định: Đây là một sinh hoạt văn hóa truyền thống, không chỉ riêng của những người làm báo mà còn là ngày hội của độc giả và các tầng lớp nhân dân. Với quy mô và chất lượng đã được khẳng định, Hội báo Xuân năm nay đã tương xứng với những nỗ lực, sáng tạo của những người làm báo trong và ngoài tỉnh trong tình hình và hoàn cảnh hiện tại.      

Tiến Thành
http://www.hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 142

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 133


Hôm nayHôm nay : 50400

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1064114

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60072437