02:04 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Họp báo Tuyên truyền 50 năm chiến thắng Đồng Lộc

Thứ bảy - 16/06/2018 05:08
Chiều 15/6, tại Hà Nội, Báo Nhân dân, Trung ương Đoàn TNCSHCM và tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức họp báo tuyên truyền nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc. Ông Phan Huy Hiền - Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân, ông Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư BCH Trung ương Đoàn TNCSHCM, ông Hoàng Trung Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp báo.

Dự buổi họp báo có Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh, cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, địa phương liên quan.

 

Tại buổi họp báo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã thông tin khái quát với các cơ quan báo chí về tình hình phát triển KT-XH, xây dựng NTM, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Hà Tĩnh và huyện Can Lộc cũng như các hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm 50 Chiến thắng Đồng Lộc.

Đại diện Trung ương Đoàn cũng đã thông tin về các hoạt động phát động tuổi trẻ cả nước hướng về Đồng Lộc hướng tới lễ kỷ niệm, coi đây là dịp quan trọng để giáo dục truyền thống cho thanh thiếu niên. Đại diện các cơ quan báo chí đã phát biểu đề xuất nhiều ý kiến nhằm truyền thông rộng rãi và có hiệu quả về các hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm 50 Chiến thắng Đồng Lộc.

Phát biểu tại buổi họp, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn- mong muốn các cơ quan báo chí phối hợp với tỉnh và Trung ương Đoàn tuyên truyền mạnh mẽ các hoạt động kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, có nhiều bài viết truyền cảm hứng, sức mạnh cho các thế hệ, nhằm giáo dục truyền thống cho thanh thiếu niên cả nước.

Địa phương có trách nhiệm cung cấp thông tin, nhân chứng cho công tác tuyên truyền. Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin với các nhà báo một số nét cơ bản về tình hình KT-XH của địa phương  với sự giúp đỡ của Trung ương, các bộ ngành và các cơ quan báo chí.

Đến nay, Hà Tĩnh đã lấy lại được đà tăng trưởng kinh tế , chú trọng phát triển công nghiệp chế tạo, phát triển nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao, phát triển văn hóa du lịch.

Hiện nay, Hà Tĩnh nằm trong tốp các địa phương có số xã đạt NTM trên 50%; khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu được Trung ương lấy làm điểm cả nước. Hà Tĩnh cũng là địa phương quyết liệt thực hiện nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII), sắp xếp lại bộ máy, rà soát để nhập thôn, nhập xã, sáp nhập các đơn vị...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành sát sao hơn nữa của các cơ quan báo chí nhằm cổ vũ, động viên các phong trào thi đua, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, góp phần giúp tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra

Nhân chuyến công tác lần này tại Thủ đô Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cũng đã có buổi làm việc với Đài Truyền hình Việt Nam để thống nhất các nội dung trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật dự kiến diễn ra vào tối 21/7, với tên gọi: “Đồng Lộc – Ngã ba vận mệnh”.

Tiến Long/hatinhtv.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 230

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 223


Hôm nayHôm nay : 27334

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1041048

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60049371