00:24 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kiểm tra kết quả công tác Hội và phong trào Nông dân huyện Can Lộc năm 2019

Thứ hai - 25/11/2019 10:01
Vừa qua Đoàn kiểm tra Hội Nông dân tỉnh do đồng chí Trần Trung Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2019 tại huyện Can Lộc. Tham dự buổi làm việc về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Bùi Thị Kiều Nhi - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện, các đồng chí lãnh đạo BHXH, Ngân hàng Chính sách...
Hình ảnh Đoàn kiểm tra

Hình ảnh Đoàn kiểm tra

Tại các buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra về: Việc triển khai thực hiện các nghị quyết, chương trình, kế hoạch... của Hội cấp trên; Các văn bản tham mưu, đề xuất với cấp ủy, phối hợp với chính quyền; Việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua về công tác xây dựng Hội và phong trào nông dân năm 2019; Công tác lưu trữ hồ sơ, sổ sách công tác Hội, tài chính Hội và một số nội dung có liên quan đến phong trào thi đua năm 2019. Qua kiểm tra, nhìn chung Hội Nông dân huyện đã triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, kế hoạch, chương trình của Hội cấp trên; đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua cơ bản đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu giao. Công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được tăng cường, công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong hội viên, nông dân được chú trọng; Xây dựng 13 mô hình trồng thanh long ruột đỏ, 2 mô hình tưới tiết kiệm, 6 mô hình VietGap, 8 sản phẩm Ocoop, Cung ứng 665 tấn phân bón các loại, dư nợ NHCS 138,139 tỷ đồng tăng 6.5 tỷ so với cùng kỳ năm 2018, nợ quá hạn 0%. Tổng nguồn vốn Quỹ HTND đã giải ngân là 2,315 tỷ đồng, tham gia xây dựng 448 vườn mẫu trong đó trực tiếp Hội chỉ đạo 119 vườn, phối hợp 329 vườn. Vận động hội viên tham gia 5717 thẻ BHYT, 146 thẻ BHXH.
Qua buổi kiểm tra, đồng chí Trần Trung Thành - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được và chỉ ra một số tồn tại khuyết điểm trong năm 2019, đồng thời cũng đánh giá cao sự chỉ đạo linh hoạt, sáng tạo của các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện trong việc triển khai nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đề nghị thời gian tới, Hội Nông dân huyện Can Lộc tiếp tục đổi mới các phương thức hoạt động, để thu hút đông đảo nông dân tham gia vào tổ chức Hội, chú trọng phát hiện những mô hình mới, cách làm hay để nhân rộng điển hình trên địa bàn. Đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi. Tích cực vận động người dân và doanh nghiệp tham gia vào tổ hợp tác, hợp tác xã và hỗ trợ việc làm cho nông dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
 

 

Theo Danh Quyết - HND huyện Can Lộc/hoinongdanhatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: nông dân, đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 274

Máy chủ tìm kiếm : 16

Khách viếng thăm : 258


Hôm nayHôm nay : 22199

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1035913

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60044236