02:35 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tập đoàn FLC, Formosa: Hỗ trợ Hà Tĩnh 5 tỷ đồng khắc phục hậu quả mưa bão

Thứ hai - 18/09/2017 06:24
Để góp phần hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả cơn bão số 10, những ngày vừa qua, nhiều tổ chức đã đến Ban cứu trợ của tỉnh trao tiền hỗ trợ người dân vùng lũ Hà Tĩnh khắc phục khó khăn ổn định đời sống.

*Chiều 18/9, Tập đoàn FLC đã đến trao tiền cứu trợ cho Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh. Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh và Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện tiếp đoàn.

 

Trước thông tin thiệt hại nặng nề của nhân dân Hà Tĩnh do cơn bão số 10 gây ra, Tập đoàn FLC đã tổ chức kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp trong toàn thể cán bộ. nhân viên và cử Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC đến thăm hỏi và trao tặng 3 tỷ đồng cho Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh. Tập đoàn FLC mong muốn được chia sẻ, chung tay giúp đỡ những người dân bị thiệt hại do bão gây ra, góp phần động viên giúp đỡ phần nào cho nhân dân Hà Tĩnh sớm vượt qua khó khăn.

Đón nhận số tiền ủng hộ của Tập đoàn FLC, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm kịp thời của Tập đoàn FLC và khẳng định đây là món quà rất có ý nghĩa đối với nhân dân Hà Tĩnh trong thời điểm khó khăn hiện nay. Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh, sẽ trao tận tay bà con bị thiệt hại nặng trong cơn bão.

 

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin với đoàn về tình hình thiệt hại của nhân dân Hà Tĩnh, đặc biệt là thiệt hại về nhà ở, trường học, kết cấu hạ tầng: Điện, đường, các nhà hàng, ki ốt dọc ven biển. Việc Tập đoàn FLC đang nghiên cứu, khảo sát đầu tư dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại thị trấn Thiên Cầm huyện Cẩm Xuyên là rất cần thiết, tỉnh rất ủng hộ với mong muốn có sự đầu tư kiên cố, cùng tỉnh phát triển bền vững.

*Cũng trong chiều 18/9, Tập đoàn Formosa Hà Tĩnh đã trao tặng nguồn tiền cứu trợ cho Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Từ Văn Diện tiếp nhận nguồn cứu trợ.

 

Ông Trương Phục Ninh - Tổng Giám đốc Gông ty gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, thay mặt lãnh đạo và công nhân công ty trao Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh 2 tỷ đồng và bày tỏ tấm lòng mong muốn giúp bà con nhân dân Hà Tĩnh sớm vượt qua khó khăn. Công ty Formosa cũng cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Hà Tỉnh trong thời gian qua và cho biết: Trong cơn bão số 10, Formosa cũng bị thiệt hại khá nặng, nhưng với sự nỗ lực khắc phục khó khăn, công ty đã bắt đầu hoạt động trở lại bình thường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Formosa đã kịp thời quan tâm giúp đỡ nhân dân Hà Tĩnh; chia sẻ với những thiệt hại của công ta và mong muốn Formosa sớm khắc phục khó khăn ổn định sản xuất./.

Mỹ Dung
http://www.hatinhtv.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 223

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 215


Hôm nayHôm nay : 28784

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1042498

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60050821