21:41 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Can Lộc tổ chức đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể

Thứ hai - 09/07/2018 11:01
Sáng ngày 07/7/2018, Huyện ủy Can Lộc tổ chức đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội các xã, thị trấn. Cùng dự đối thoại có đại diện Thường trực Hội đồng nhân dân, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân và một số phòng, ban, ngành chức năng của huyện.

Các đại biểu tham dự buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, đại diện các đơn vị cơ sở đã có nhiều ý kiến kiến nghị, đề xuất về chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, công tác quản lý tài nguyên, khoáng sản trên địa bàn. Nhiều ý kiến đề nghị các cấp, các ngành chức năng tiếp tục hỗ trợ cơ giới hóa trong nông nghiệp, rà soát, nâng cấp các hồ đập đảm bảo tưới tiêu; có giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp, nhất là các sản phẩm đã có thương hiệu. Đề nghị quan tâm, giải quyết dứt điểm tình trạng xâm canh ở một số địa bàn. Bên cạnh đó, có một số kiến nghị các cấp quan tâm đến chế độ chính sách, hỗ trợ cho đội ngũ cán bộ bán chuyên trách cấp xã, thôn xóm, khối phố; việc tập hợp đoàn viên, hội viên tham gia các phong trào của địa phương; có hướng giải quyết đối với đội ngũ bí thư đoàn xã đã quá tuổi quy định; chế độ, chính sách hỗ trợ đối với cựu chiến binh bị thất lạc giấy tờ. Cấp ủy, chính quyền tăng cường công tác tuyên truyền, định hướng kịp thời để Nhân dân có thông tin đầy đủ, chính thống về các lĩnh vực, tránh tình trạng thông tin một chiều khi khai thác từ các trang mạng xã hội...

Với tinh thần dân chủ, cầu thị, đồng chí Nguyễn Như Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã lắng nghe, trao đổi và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của đội ngũ cán bộ cơ sở. Nhiều vấn đề thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo các ngành chuyên môn giải đáp ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ, đồng chí Bí thư Huyện ủy giao các ngành kiểm tra, nghiên cứu, có phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Thông qua việc đối thoại, cấp ủy huyện có điều kiện đánh giá sát thực hơn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở; hiểu và chia sẻ với công việc của đội ngũ cán bộ cơ sở; nắm bắt rõ hơn năng lực lãnh đạo, điều hành, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên các địa phương. Qua đối thoại, một số vướng mắc do cơ sở phản ánh được giải quyết kịp thời, góp phần thực hiện có hiệu quả việc phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân

Theo Võ Quang Đạt/hatinh.dcs.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 148

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 147


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1088031

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60096354