00:24 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kim Lộc phát động đợt ra quân “60 ngày cao điểm hoàn thành kế hoạch xây dựng NTM năm 2018

Thứ sáu - 05/10/2018 09:44
Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện Can Lộc, xã Kim Lộc vừa tổ chức Lễ phát động đợt ra quân “60 ngày cao điểm hoàn thành kế hoạch xây dựng NTM năm 2018”. Tham dự và phát biểu chỉ đạo có Chánh văn phòng điều phối NTM tỉnh Trần Huy Oánh.

 Là một trong 4 xã của huyện Can Lộc đăng ký về đích NTM trong năm 2018; đồng thời là địa phương nằm trong danh sách 23 xã được tỉnh Hà Tĩnh giao nhiệm vụ thực hiện hoàn thành các tiêu chí đạt chuẩn NTM năm 2018. Với nhiều nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, đến thời điểm hiện tại, theo đánh giá của BCĐ xây dựng NTM xã, địa phương đã cơ bản đạt được 14/20 tiêu chí. Các tiêu chí còn lại, đạt khoảng 60% trở lên.

          60 ngày cao điểm hoàn thành kế hoạch xây dựng NTM năm 2018 của xã Kim Lộc sẽ tập trung thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu, đó là: Bổ sung, cập nhật đầy đủ hồ sơ các tiêu chí đã hoàn thành;  hoàn thành các hạng mục và đạt chuẩn 20 tiêu chí; xây dựng đạt chuẩn 02 khu dân cư kiểu mẫu Thượng Xá và Đình Hồ; 20 vườn mẫu. Các thôn còn lại tối thiểu đạt chuẩn 5/10 tiêu chí, trong đó có 3 tiêu chí cứng: vườn hộ và công trình chăn nuôi, hàng rào xanh, vệ sinh môi trường.

Bí thư chi bộ thôn Lũy Nguyễn Minh Hoàng phát biểu thảo luận

         Trưởng Thôn Thượng Xá Nguyễn Trường Sinh – đề nghị BCĐ NTM xã cho ứng một phần kinh phí xây dựng khu dân cư mẫu số 2; Hỗ trợ xi măng cho nhân dân làm đường bê tông và rãnh thoát nước

Trên cơ sở các chỉ tiêu chủ yếu, Ban chỉ đạo NTM xã Kim Lộc đã đưa ra các nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, phân công các đoàn thể phụ trách việc thưc hiện các tiêu chí ở thôn xóm, quyết tâm hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM vào cuối năm 2018.

Trưởng Thôn Phúc Tân   Nguyễn Thị Lý phát biểu thảo luận

Lãnh đạo xã Kim Lộc khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong xây dựng NTM thời gian qua

          Tại Lễ phát động, các đại biểu tham dự đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, đặc biệt là những kinh nghiệm hay trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các tiêu chí.

          Phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động, Chánh văn phòng điều phối xây dựng NTM tỉnh Trần Huy Oánh đã ghi nhận những kết quả đạt được của Kim Lộc trong xây dựng NTM, đồng thời nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Kim Lộc cần phải tập trung giải quyết ngay và dứt điểm trong 60 ngày cao điểm hoàn thành kế hoạch xây dựng NTM năm 2018. Trong đó, đặc biệt quan tâm tới các giải pháp huy động sự vào cuộc của cả HTCT và nhân dân vào thực hiện các tiêu chí mềm như xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu; chỉnh trang vườn hộ và các khu dân cư; vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp…

 

         

        

         

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 275

Máy chủ tìm kiếm : 17

Khách viếng thăm : 258


Hôm nayHôm nay : 22162

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1035876

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60044199