07:13 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Sơn Tây tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Ban chấp hành TW Đảng (khóa X)

Chủ nhật - 13/05/2018 12:11
Đảng ủy xã Sơn Tây vừa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 26 của ban chấp hành TW Đảng khóa X và 9 năm thực hiện Nghị quyết số 08 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đồng chí Nguyễn Duy Trinh, Phó Bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Kiều Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện đã về dự. Đây là địa phương được Ban Thường vụ Huyện ủy chọn tổ chức hội nghị tổng kết điểm, để rút kinh nghiệm.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Sau 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 26 và 9 năm thực hiện Nghị quyết số 08 về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, xã Sơn Tây đã có nhiều chuyển biến tích cực. Sản xuất nông nghiệp phát triển đúng định hướng và tương đối toàn diện, người dân đã tự chủ trên diện tích mình quản lý. Kinh tế nông thôn phát triển đa dạng và có chuyển biến tích cực, bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc. Cơ cấu giá trị sản xuất ngành nông lâm nghiệp và thủy sản  giảm, ngành phi nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ ngành nghề tăng. Trình độ nhận thức của người dân được nâng cao và ý thức trách nhiệm hơn. Thu nhập và điều kiện sống của người dân cũng tầng bước được cải thiện, đến nay thu nhập bình quân đầu người đạt trên 36 triệu đồng/năm. Xã đã đạt chuẩn NTM năm 2015 và đến nay đang tiếp tục xây dựng và cũng cố các tiêu chí để bền vững hơn.

Chủ trì hội nghị

 

Phát biểu tại hội nghị tổng kết đồng chí Nguyễn Kiều Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được của xã Sơn Tây sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 26 và 9 năm thực hiện Nghị quyết số 08. Bên cạnh đó đồng chí đã đề nghị trong thời gian tới xã Sơn Tây tiếp tục rà soát lại quy hoạch để điều chỉnh phù hợp với các vùng phát triển nông nghiệp, xác định cây con chủ lực để tiếp tục có chính sách đầu tư. Xây dựng trọng tâm, trọng điểm, nâng cao các tiêu chí trong xây dựng NTM, các chính sách an sinh xã hội, các chính sách hỗ trợ trong nông nghiệp, nông thôn. Chú trọng xây dựng các mô hình kinh tế tổng hợp, xây dựng chuỗi liên kết đầu ra.

Đ/c Nguyễn Kiều Hưng, PCT UBND huyện phát biểu tại hội nghị

 

Cũng tại hội nghị tổng kết Đảng ủy xã Sơn Tây đã khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 26 và 9 năm thực hiện Nghị quyết số 08 về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Khen thưởng 2 tập thể có thành tích xuất sắc

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 231

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 228


Hôm nayHôm nay : 39603

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1053317

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60061640