02:19 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chương trình thiện nguyện “Mở cửa ước mơ”

Thứ hai - 06/01/2020 11:22
Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, sáng ngày 4/1/2020. Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam DIOXIN huyện Kỳ Anh phối hợp với Tập đoàn Austdoor tổ chức chương trình Thiện nguyện tặng xe đạp cho trẻ mồ côi, tặng quà cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã Lâm Hợp, Kỳ Thượng, Kỳ Sơn và Kỳ Lạc.
Ông: Nguyễn Xuân Diên, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam huyện Kỳ Anh khai mạc buổi lễ

 

Đại biểu tham dự

 

 

 

 

Bà: Trần Bảo Châu, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Austdoor Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Tham dự chương trình có Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn Austdoor Hà Nội; đồng chí Nguyễn Anh Phong, phó trưởng Ban Tuyên giáo Dân vận Huyện uỷ; các ông, bà Chủ tịch hội Chữ thập đỏ và Bảo trợ xã hội huyện; Lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã Lâm Hợp cùng 50 đối tượng và thân nhân người khuyết tật, trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam của 4 xã. Với nghĩa cử cao đẹp “Lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân”, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về Tập đoàn Austdoor lại trích một phần kinh phí để sẻ chia với những mãnh đời kém may mắn trong xã hội. Đặc biết tại 4 xã vùng Thượng huyện Kỳ Anh Tập đoàn đã trao 10 xe đạp cho trẻ mồ côi; 40 suất quà cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam với số tiền trên 30 triệu đồng. Ngoài ra còn vận động thêm 7,5 triệu đồng giao cho Hội bảo trợ huyện trực tiếp trao tặng cho các đối tượng thuộc xã Kỳ Tây và Kỳ Trung trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Anh Phong, phó trưởng Ban Tuyên giáo Dân vận Huyện uỷ phát biểu ghi nhận và cám ơn tấm lòng của Tập đoàn Austdoor đã chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn 4 xã vùng thượng huyện Kỳ Anh

 

Trao tặng xe đạp cho các cháu trẻ mồ côi

 

...và trao quà cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam

Được biết huyện Kỳ Anh  hiện có trên 5059 người khuyết tật, trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam(Trong đó; người khuyết tật có 2.159, trẻ mồ côi có 406 cháu, nạn nhân chất độc da cam có 502 người). Đây là những người yếu thế, thiệt thòi và bất hạnh trong xã hội; mặc dầu đã được Đảng và Nhà nước quan tâm có nhiều chủ trương, chính sách, chế độ bảo trợ; song cuộc sống vẫn hết sức khó khăn, thiếu thốn mọi bề, bữa ăn chưa đủ no, mặc chưa đủ ấm; trong đó các cháu trẻ mồ côi còn thiếu đồ dùng học tập, thiếu phương tiện đi học và thiếu cả tình thương ấp ủ của người cha, người mẹ. Chính vì lẻ đó họ rất cần những tổ chức, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và cá nhân; các nhà hảo tâm chung tay dành cho họ những tình cảm quý báu, với tấm lòng vàng bằng sự đóng góp về vật chất lẫn tinh thần, góp phần sẻ chia, động viên giúp đỡ họ vơi đi nỗi đau bất hạnh để từng bước ổn định cuộc sống hòa nhập với cộng đồng ./.


Theo Anh Đức/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 238

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 232


Hôm nayHôm nay : 27979

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1041693

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60050016