08:56 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kỳ Hưng tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Tỵ

Chủ nhật - 17/02/2013 20:14
Trong hơn 1 tháng qua, Đảng bộ và nhân dân xã Kỳ Hưng đã tổ chức nhiều hoạt động, tập trung gieo cấy hết diện tích, làm vệ sinh và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Quý Tỵ
          

 
          Thực hiện lịch thời vụ của UBND huyện, trong những ngày qua, cấp ủy chính quyền xã Kỳ Hưng tập trung chỉ đạo bà con làm đất, gieo cấy hết diện tích lúa Xuân. Hơn 65% diện tích lúa của xã được bố trí trà Xuân muộn, số còn lại được bố trí trà Xuân Trung, không bố trí trà Xuân sớm. Đến nay, Kỳ Hưng đã cơ bản gieo cấy xong diện tích lúa Xuân hơn 80ha và đang tích cực làm đất chuẩn bị cho gieo trỉa lạc vụ Xuân. Đồng thời xã phát động nhân dân phát quang đường làng, ngõ xóm, làm vệ sinh môi trường khu dân cư, tổ chức cho nhân dân treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc chào mừng Đảng quang vinh, Mừng Xuân Quý Tỵ. Ngoài các hoạt động trên, xã đã tổ chức nhiều đoàn tặng quà, động viên thăm hỏi gia đình chính sách, gia đình có công với nước và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải bóng chuyền
            Ngày 2/2 vừa qua, Đảng ủy tổ chức Hội nghị triển khai nội dung góp ý kiến vào bản sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và sửa đổi Luật đất đai; tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng. Ngày 3/2/2013, Đảng ủy tổ chức giải bóng chuyền truyền thống giữa các chi bộ trong Đảng bộ, có 5 đội tham gia thi đấu. Sau 1 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, thu hút hàng trăm khán giả đến xem, giải đã thành công tốt đẹp; giải nhất thuộc về Chi bộ thôn Trần Phú, giải nhì thuộc về đội Chi bộ thôn Tân tiến; Chi bộ Trường Tiểu học đạt giải phong cách. Giải bóng chuyền truyền thống các chi bộ đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, nhiều nhà hảo tâm đã ủng hộ vật chất động viên các cầu thủ thi đấu, tạo nét đẹp văn hóa và tình cảm máu thịt giữa Đảng với dân.
 

Đội đạt giải nhất
            Để chuẩn bị cho hội diễn văn nghệ quần chúng mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức toàn xã vào tối ngày 7/2/2013 (tức ngày 27 tết), các thôn thi nhau luyện tập, dàn dựng chương trình; đơn vị nào cũng mong muốn đạt giải nhất. Từ cụ già đến các chị Phụ nữ, các cháu thanh, thiếu niên, hội viên Cựu chiến binh đều thi nhau luyện tập, dàn dựng những tiết mục hay nhất để trình làng; cả xã dấy lên phong trào thật sự. Điều mừng nhất, là các hoạt động này đã thu hút thanh, thiếu niên tham gia luyện tập văn nghệ, thể thao nên không còn tụ tập để đánh bài ăn tiền, uống rượu say, trộm cắp và có lẽ đây là vấn đề mừng nhất và cần làm.
            Về Kỳ Hưng hôm nay không khí thật vui, hy vọng năm Quý tỵ 2013 xã Kỳ Hưng có nhiều khởi sắc hơn năm 2012.
Theo kyanh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 274

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 265


Hôm nayHôm nay : 44929

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1058643

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60066966