11:17 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

BTC cuộc thi Nông thôn mới kiểu mẫu tỉnh kiểm tra chấm điểm thực tế tại thôn Trung Châu, xã Hộ Độ

Thứ sáu - 30/03/2018 09:54
Sáng 27/3, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi Khu dân cư Nông thôn mới kiễu mẫu, vườn mẫu của tỉnh do đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh – PGĐ Sở NN&PTNT, quyền trưởng đoàn đã về kiểm tra đánh giá chấm điểm tại thôn Trung Châu, xã Hộ Độ. Cùng tham dự với đoàn có đồng chí Phan Văn Nhàn - Phó Chủ tịch UBND huyện, Chánh VPĐP XD NTM huyện; đồng chí Nguyễn Duy Sơn - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy, Trưởng đoàn công tác của huyện chỉ đạo tại Hộ Độ.

Với tổng diện tích tự nhiên 24 ha, dân số 453 nhân khẩu, tỉ lệ giáo dân chiếm trên 19%, đời sống của người dân thôn Trung Châu, xã Hộ Độ chủ yếu nhờ vào nghề làm muối truyền thống và buôn, bán, lao động tự do. Nhưng bằng sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng, thôn Trung Châu đã trở thành một trong những KDC kiểu mẫu đầu tiên của huyện Lộc Hà, góp phần đưa Hộ Độ về đích NTM trong năm 2016. Và vinh dự hơn khi đây là một trong 3 thôn của huyện Lộc Hà đã lọt vào vòng chung khảo của Cuộc thi Khu dân cư Nông thôn mới kiều mẫu, vườn mẫu do tỉnh tổ chức năm 2018.

Khuôn viên Nhà văn hóa khang trang của thôn Trung Châu

Đường làng ngõ xóm sạch, đẹp

 

Trên cơ sở kết quả đánh giá sơ bộ từ đại diện các sở, Ban, ngành và VPĐP XD NTM tỉnh sau khi đi kiểm tra tình hình thực tế trên địa bàn toàn thôn Trung Châu, xã Hộ Độ, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh – PGĐ Sở NN&PTNT đã đánh giá cao công tác lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp cũng như sự vào cuộc của Liên đoàn cán bộ và nhân dân thôn Trung Châu trong việc phát huy tinh thần nội lực chỉnh trang cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn, xây dựng hàng rào xanh, trồng cây xanh trong khu dân cư tạo cho cảnh quan môi trường trong khu dân cư xanh, sạch đẹp...

BTC cuộc thi cùng lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân dân thôn Trung Châu

Chia sẻ với những khó khăn mang tính đặc thù của người dân vùng diêm nghiệp, đại diện BTC – BGK cuộc thi KDC Nông thôn mới kiểu mẫu tỉnh đề nghị: thời gian tới, BCĐ XD NTM xã Hộ Độ cần có sự quan tâm, hỗ trợ hơn nữa để cùng giúp Thôn làm tốt công tác quy hoạch một cách bài bản, hoàn thiện các thủ tục hành chính, xây dựng các vườn mẫu với các cây trồng vật nuôi hợp lý, góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho các hộ gia đình; Tiếp tục nâng cấp các tiêu chí Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, vườn mẫu nhằm xây dựng thôn Trung Châu trở thành một hình mẫu cho các khu dân cư khác học tập noi theo.

Theo Trâm Anh/locha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 175

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 166


Hôm nayHôm nay : 50563

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1064277

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60072600