21:21 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lộc Hà ra quân chiến dịch Hãy làm sạch biển

Thứ ba - 27/03/2018 12:50
Huyện đoàn Lộc Hà và Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đồn biên phòng Cửa Sót và Công đoàn xã Thạch Bằng vừa phối hợp tổ chức ra quân chiến dịch "Hãy làm sạch biển", nhằm chuẩn bị cho các hoạt động mùa du lịch biển Lộc Hà năm 2018.

 

Bãi biển Xuân Hải, xã Thạch Bằng là nơi khởi động chiến dịch "Hãy làm sạch biển"... Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên thanh niên huyện Lộc Hà và Bộ đội biên phòng tỉnh đã bắt tay ngay vào công việc nhặt nhạnh, thu gom rác thải trên dọc bờ biển. Mỗi người một việc, nhưng ai cũng phấn khởi và tự hào vì được đóng góp sức mình cùng cộng đồng chung tay làm sạch biển. Trên chiều dài hơn 3km bờ biển giáp ranh giữa 3 xã Thạch Bằng, Thịnh Lộc và Thạch Kim là khu vực du lịch biển Lộc Hà, gồm khu du lịch Vinpearl Cửa Sót trên địa bàn xã Thịnh Lộc và khu bãi tắm, nhà hàng, khách sạn thuộc xã Thạch Bằng.

Để chuẩn bị cho mùa du lịch và tuần lễ khai trương du lịch biển Lộc Hà và toàn tỉnh tại Lộc Hà dự kiến vào cuối tháng 4/2018 sắp tới, huyện Lộc Hà đã có chương trình kế hoạch cụ thể, chi tiết, nhất là công tác làm vệ sinh môi trường bờ biển và trên địa bàn khu du lịch. Việc Huyện đoàn phối hợp với Bộ đội biên phòng tỉnh, Đồn biên phòng Cửa Sót ra quân làm vệ sinh môi trường bờ biển là sự khởi đầu cho chiến dịch hãy làm cho bãi biển Lộc Hà xanh, sạch, đẹp hơn.

 

 

 

Từ nay cho đến hết mùa du lịch biển, Lộc Hà sẽ tổ chức thường xuyên, liên tục, phân công nhiều tổ chức, lực lượng làm sao môi trường tại khu du lịch không còn rác thải. Qua những chiến dịch, đợt ra quân như vậy cũng nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức tự giác cho tất cả mọi người về giữ vệ sinh chung, nhất là nơi công cộng, bãi biển, khu du lịch.

Được biết, trong thời gian từ nay đến ngày khai trương mùa du lịch biển năm 2018, cùng với đợt ra quân lần này, huyện Lộc Hà sẽ tiếp tục chiến dịch "Hãy làm sạch biển" với nhiều đợt ra quân của các tổ chức, đơn vị và trường học trên địa bàn.

Chiến dịch "Hãy làm sạch biển" và bảo vệ môi trường biển được triển khai khá sớm trước thềm mùa du lịch biển năm 2018, thể hiện sự quyết tâm cao của huyện Lộc Hà và đơn vị bộ đội biên phòng đóng trên địa bàn, với mục tiêu làm sạch biển để thu hút đông đảo du khách đến với địa phương Lộc Hà./.

 

Theo Ngọc Quang/locha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 237

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 230


Hôm nayHôm nay : 43306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1026971

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60035294