11:28 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sôi nổi tọa đàm “Tuổi trẻ Nghi Xuân sắt son niềm tin với Đảng”

Thứ bảy - 11/01/2020 09:18
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng, chiều ngày 10/1, Huyện đoàn Nghi Xuân tổ chức tọa đàm “Tuổi trẻ Nghi Xuân sắt son niềm tin với Đảng” với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên, thanh niên.


Bí thư Huyện đoàn Nghi Xuân Phạm Trung Thành trình bày diễn văn ôn lại lịch sử 90 năm thành lập Đảng...
Tại chương trình, đoàn viên thanh niên Nghi Xuân đã được nghe diễn văn ôn lại lịch sử vẻ vang 90 năm thành lập và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). 


Bí thư Đoàn xã Xuân Thành Lê Văn Du tham gia ý kiến với nội dung phát huy hiệu quả công tác vận động xã hội hóa trong việc xây dựng các công trình, phần việc của thanh niên...
Tọa đàm là dịp để để ĐVTN chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị đề xuất đối với cấp ủy Đảng các cấp về những vấn đề liên quan đến thanh niên và công tác thanh niên đồng thời khẳng định rõ hơn vị trí, vai trò của thanh niên đối với công tác xây dựng Đảng. 


Bí thư Đoàn xã Cổ Đạm Nguyễn Quốc Toàn: Hiện nay đa số đội ngũ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn là học sinh nên nhiều lúc việc huy động đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tại địa phương gặp khó khăn....
<span times="" new="" roman";="" font-size:="" 18px;"="" color:="" rgb(0,="" 0,="" 0);"="" style="box-sizing: border-box; transition: all 0.3s ease 0s; font-size: 18px;">Các ý kiến phát biểu tại buổi tọa đàm phản ánh các vấn đề thực tiễn tại địa phương như công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay; giải quyết việc làm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ hăng say học tập, nghiên cứu và ứng dụng Khoa học và Công nghệ trong phát triển kinh tế địa phương; Vai trò của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới; Phát huy hiệu quả các trang mạng xã hội trong công tác tuyên truyền các hoạt động của thanh niên; Cơ chế, chính sách hỗ trợ đối với thanh niên đi xuất khẩu lao động về nước... 


Phát biểu tại buổi tọa đàm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu nhấn mạnh đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà nhân dịp Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng. 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy khẳng định: những năm qua, huyện Nghi Xuân đạt được nhiều kết quả nổi bật như tốc độ phát triển kinh tế cao, tăng thu ngân sách, huyện đạt chuẩn nông thôn mới...đó chính là do có sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong đó có vai trò lớn của tuổi trẻ huyện nhà. 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn tuổi trẻ huyện nhà tiếp tục đoàn kết, có ý chí kiên định, lập trường tư tưởng vững vàng; đổi mới linh hoạt, sáng tạo áp dụng vào tình hình thực tiễn của địa phương; không ngừng học hỏi, ra sức rèn luyện nâng cao trình độ bản thân để trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội góp phần xây dựng quê hương, đất nước đồng thời để tổ chức đoàn thực sự là cánh tay đắc lực của Đảng.


Dịp này, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Nghi Xuân cũng trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng bộ huyện bồi dưỡng, xem xét, kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 176


Hôm nayHôm nay : 50898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1064612

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60072935