23:53 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Họp nghe và cho ý kiến các nội dung trình kỳ họp thứ 5, Hội đồng nhân dân huyện.

Chủ nhật - 24/06/2018 00:00
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trịnh Văn Ngọc và đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Quốc Thanh vừa chủ trì cuộc họp nghe và cho ý kiến các nội dung trình kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa IV. Tham dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Thiều Quang - Phó chủ tịch HĐND huyện; các phòng, ban, ngành và lãnh đạo các địa phương.
Các đại biểu tham dự cuộc họp

Các đại biểu tham dự cuộc họp

Sau khi thông qua các nội dung trình kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa IV, gồm: báo cáo tình hình KTXH- QPAN 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm 2018; Đề án Quy hoạch phát triển rừng snả xuất phục vụ chế biến lâm sản huyện Vũ Quang, giai đoạn 2018- 2015; Dự thảo phương án điều chỉnh chính sách khuyến khích phát triển CN, TTCN, TMDV giai đoạn 2016- 2020. Các đại biểu đã cơ bản thống nhất, đồng tình cao với các nội dung, số liệu cũng như nhiệm vụ giải pháp trong các báo cáo. Trong đó, các ý kiến cho rằng, để hoàn thành kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2018, trong 6 tháng cuối năm cần quyết liệt thực hiện các chương trình, dự án trọng điểm đã được phê duyệt và đang triển khai. Trong đó, đẩy mạnh các dự án phát triển du lịch, dịch vụ; hỗ trợ cho các thành phần kinh tế, nhất là doanh nghiệp đang hoạt động và thành lập mới; khuyến khích đầu tư cơ sở hạ tầng theo hướng xã hội hóa …


Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Trịnh Văn Ngọc kết luận cuộc họp
 
Các đại biểu cũng khẳng định các Đề án, Dự thảo về Quy hoạch và phát triển rừng sản xuất phục vụ chế biến lâm sản; phương án điều chỉnh chính sách khuyến khích phát triển CN, TTCN, TMDV sẽ được thông qua tại kỳ họp lần này đều có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển KT- XH của huyện trong thời gian tới. Vì vậy cần soát xét, số liệu cụ thể tránh chung chung; sử dụng câu chữ phù hợp, gọn gàng, dễ hiểu. Trong đó, phải làm rõ được nội dung từng phần của Đề án, Dự thảo như: sự cần thiết của Đề án, tình hình thực trạng, những khó khăn, hạn chế, định hướng và giải pháp thực hiện….
Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Trịnh Văn Ngọc- TUV, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đề nghị Phòng tài chính kế hoạch tiếp thu các ý kiến góp ý để hoàn thiện báo cáo trình tại kỳ họp HĐND huyện. Trong đó, phải làm rõ các số liệu cụ thể cho từng lĩnh vực, như: Thương mại dịch vụ, kết quả NTM, trường chuẩn Quốc gia, đề án văn hóa…Đối với các Đề án quy hoạch phát triển rừng sản xuất phục vụ chế biến lâm sản huyện Vũ Quang, giai đoạn 2018- 2015 và Dự thảo phương án điều chỉnh chính sách khuyến khích phát triển CN, TTCN, TMDV giai đoạn 2016- 2020, Ban dự thảo nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của các ngành, địa phương soát xét, nghiên cứu kỹ để điều chỉnh phù hợp với điều kiện thực tế, đảm bảo tính pháp lý, khả thi sau khi được HĐND thông qua.
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 193

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 189


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1092773

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60101096