06:06 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành » Các ngành khác


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hơn 120 cán bộ xã, thôn huyện Can Lộc được bồi dưỡng kiến thức về xây dựng NTM

Thứ hai - 28/10/2013 08:58
Chiều nay (28-10), Trường Chính trị Trần Phú và Văn phòng Điều phối nông thôn mới (NTM) tỉnh phối hợp với UBND huyện Can Lộc tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM.
 
Lớp bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM được diễn ra từ ngày 22 - 28/10. Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 120 cán bộ xã, thôn thuộc 11 xã của huyện Can Lộc.

Trong thời gian 7 ngày, lớp học đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu, yêu cầu của Chương trình đề ra, các học viên được trang bị kiến thức toàn diện về xây dựng NTM, bao gồm 14 chuyên đề như: Hệ thống tổ chức; công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng NTM; huy động nguồn lực xây dựng NTM và quản lý tài chính xã; văn hóa NTM; phát triển sản xuất nâng cao thu nhập cho cư dân nông thôn; nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, hiệu lực, hiệu quả quản lý của chính quyền trong xây dựng NTM…  qua đó giúp cho học viên hiểu sâu hơn về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, vai trò, vị trí, nhiệm vụ của người cán bộ trực tiếp làm công tác xây dựng NTM. Tại lớp bồi dưỡng, những cách làm hay, những mô hình mới và tâm tư, nguyện vọng của các địa phương về xây dựng NTM được các học viên nêu lên để các địa phương trong huyện học tập và nhân rộng. Ngoài ra, các học viên còn được tham quan tại xã Tùng Ảnh (Đức Thọ), đây là xã điển hình toàn diện về xây dựng NTM. 

 
Hiệu trưởng trường Chính trị Trần phú Đinh Quốc Thị phát biểu tổng kết lớp bồi dưỡng cán bộ xây dựng nông thôn mới
 
Tại lễ bế giảng, Hiệu trưởng trường Chính trị Trần phú Đinh Quốc Thị đã đánh giá cao ý thức học tập của các học viên, đặc biệt, các học viên không chỉ tiếp thu lý thuyết về các chuyên đề mà đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ khó khăn, đúc rút kinh nghiệm từ thực tiễn hoạt động; nhiều vấn đề đã được các học viên nêu ra để giảng viên nghiên cứu, bổ sung vào bài giảng, giúp cho việc đào tạo đạt hiệu quả cao.
 
Lãnh đạo Văn phòng Điều phối NTM tỉnh, Trường Chính trị Trần Phú và UBND huyện Can Lộc tặng quà cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Từ thành công lớp bồi dưỡng này, Trường Chính trị Trần Phú và Văn phòng Điều phối xây dựng NTM tỉnh sẽ rút kinh nghiệm để triển khai bồi dưỡng hiệu quả cho cán bộ xã, thôn, xóm toàn tỉnh về xây dựng NTM trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Ngô Thắng
 
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 255

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 242


Hôm nayHôm nay : 46814

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1179960

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60188283