Sau khi có quyết định của LĐLĐ tỉnh về việc hỗ trợ tiền làm nhà từ quỹ “Mái ấm Công đoàn”, LĐLĐ huyện Hương Sơn và LĐLĐ huyện Đức Thọ đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương và cơ quan đơn vị triển khai làm nhà cho chị Bùi Thị Xuân Hương - đoàn viên CĐ trường MN Sơn Bằng, Hương Sơn; chị Phan Thị Tuyết - đoàn viên CĐ Nhà máy gạch Tuynel Đức Thọ và chị Trần Thị Châu Loan - đoàn viên CĐ trường Tiểu học Đức Long, huyện Đức Thọ.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Đức Thọ trao tặng tiền hỗ trợ cho chị Phan Thị Tuyết, nhà máy gạch Tuynel Đức Thọ

              

Với sự chủ động, tích cực của gia đình, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo, cấp ủy, chính quyền địa phương, bà con, họ hàng đến nay ba ngôi nhà đã hoàn thành.

Tại Lễ bàn giao, đồng chí Lê Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện cho LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình là 40 triệu đồng.

Tại huyện Hương Sơn, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng đã thăm hỏi, động viên và tặng quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 5 CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các CĐCS doanh nghiệp trên địa bàn (Công ty TNHH Thành Nhân, Công ty TNHH vận tải hành khách Trường Vịnh và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quý Gia).

Đoàn đến trao hỗ trợ nhà mái ấm công đoàn cho gia đình chị Trần Thị Châu Loan, đoàn viên CĐ trường TH Đức Long, Đức Thọ 
 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho 5 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Hương Sơn

 

Cũng dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tiến hành kiểm tra, đánh giá lại hiệu quả hỗ trợ của một số nhà "Mái ấm công đoàn" đã xây dựng trước đây và khảo sát một số trường hợp đoàn viên đang đề nghị hỗ trợ làm nhà ở.

THANH TÂM - T. TUẤN 
                                             Theo laodong.com.vn