Đ/C Nguyễn Văn Thanh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nghiêm Sỹ Đống, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Tĩnh, đồng chí Phan Trung Thành, Phó Giám đốc Đài PT-TH tỉnh chủ trì hội nghị.

Năm 2014, với sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo cũng như sự năng động, sáng tạo của cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo, phóng viên các phòng của Đài PT-TH tỉnh và Báo Hà Tĩnh, chất lượng công tác tuyên truyền về hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ được nâng lên rõ rệt.

Với 12 chuyên đề phát trên sóng đài PT-TH tỉnh, trên 120 tin, bài đăng tải trên Báo Hà Tĩnh đã phản ánh sâu sắc những vấn đề quan trọng như: phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; công đoàn chung tay xây dựng nông thôn mới; công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở...

Tại hội nghị, 3 đơn vị cũng đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2015.

 

 

 

 Toàn cảnh hội nghị

Các đơn vị cũng xác định, năm 2015 sẽ phối hợp tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về vai trò của đội ngũ công nhân và tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

 

Tuyên truyền các hoạt động của tổ chức công đoàn, đặc biệt là CĐCS trong việc tham gia quản lý nhà nước, chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức công đoàn với các hoạt động xã hội nhân đạo...