17:39 EDT Thứ bảy, 11/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Đỡ đầu, tài trợ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tổng công ty Cổ phần vận tải Dầu khí bàn giao trạm y tế xã Đức Nhân

Thứ ba - 17/03/2015 23:25
TCty CP Vận tải Dầu khí (PV Trans) vừa phối hợp với UBND xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh), tổ chức lễ khánh thành công trình nhà trạm y tế xã, mở đầu cho chuỗi hoạt động an sinh xã hội đầy ý nghĩa của PVTrans trong năm 2015.
Ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ban lãnh đạo TCty PV Trans và lãnh đạo xã Đức Nhân cắt băng khánh thành trạm y tế. Ảnh: PV Trans

Ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ban lãnh đạo TCty PV Trans và lãnh đạo xã Đức Nhân cắt băng khánh thành trạm y tế. Ảnh: PV Trans


Công trình được xây dựng gồm: Khu khám chữa bệnh 2 tầng gồm 15 phòng, 1 máy siêu âm màu 4D và 10 giường bệnh với tổng giá trị 4,6 tỉ đồng, bước đầu đã đảm bảo được công tác khám chữa bệnh cho đồng bào của xã và các khu vực lận cận.

Trong năm 2014, được sự đồng ý của Tập đoàn Dầu khí VN (PVN) và chính quyền địa phương, PV Trans đã tiến hành tài trợ và xây dựng trạm y tế xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây cũng là công trình an sinh xã hội có giá trị và ý nghĩa nhất đối với PVTrans từ trước tới nay, phù hợp với chủ trương của Đảng và Nhà nước, của Tập đoàn Dầu khí VN và thể hiện trách nhiệm của PVTrans với cộng đồng. Sau 5 tháng thi công trong điều kiện thời tiết mưa lũ, với sự chỉ đạo sát sao của chủ đầu tư, đơn vị thi công và PV Trans, công trình đã hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng.

Phó TGĐ PVN Đỗ Chí Thanh phát biểu tại buổi lễ đã đề nghị huyện Đức Thọ sớm có kế hoạch đưa bác sĩ được đào tạo về tiếp quản hệ thống trang thiết bị hiện đại mà PV Trans trang bị cho trạm y tế xã, qua đó phục vụ đông đảo bà con quanh vùng. Chủ tịch UBND xã Đức Nhân Đoàn Xuân Việt - thay mặt chính quyền và nhân dân xã - gửi lời cám ơn ban lãnh đạo PVN và TCty PV Trans. Ông đánh giá đây là một công trình có ý nghĩa, quan trọng và quý giá đối với nhân dân xã Đức Nhân. Công trình không những phục vụ lợi ích, sức khỏe thiết thực cho người dân xã Đức Nhân và các xã lân cận, mà còn làm thay đổi bộ mặt nông thôn của xã nhà ngày một đổi mới và khởi sắc. Thay mặt xã Đức Nhân, ông hứa sẽ cùng nhân dân quản lý tốt công trình, phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của công trình nhằm đáp ứng phục vụ sức khỏe tốt nhất cho người dân.

D.HẠNH
Theo laodong.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 121

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 114


Hôm nayHôm nay : 39720

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 559194

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60881151