06:27 EST Thứ sáu, 08/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kết nối cung cầu tiêu thụ sản phẩm Hà Tĩnh năm 2016

Thứ sáu - 02/12/2016 08:01
Sáng 2/12, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Hà Tĩnh tổ chức hội nghị giao thương kết nối tiêu thụ sản phẩm năm 2016. Gần 80 doanh nghiệp lớn nhỏ SX-KD trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh tham dự hội nghị.

ket noi cung cau tieu thu san pham ha tinh nam 2016

Hà Tĩnh hiện có hơn 8.000 mô hình SX-KD trên lĩnh vực nông nghiệp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 16 sản phẩm của 20 doanh nghiệp vào chuỗi siêu thị trên địa bàn. Hầu hết các sản phẩm vẫn chưa quan tâm đến chất lượng, mẫu mã, đặc biệt là vấn đề thương hiệu.

ket noi cung cau tieu thu san pham ha tinh nam 2016

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh: Hàng vào siêu thị yêu cầu cao về hồ sơ pháp lý, nhãn hiệu..., nên các doanh nghiệp Hà Tĩnh cần quan tâm đến vấn đề này, đặc biệt là chất lượng sản phẩm.

Tại hội nghị, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Hà Tĩnh đã giới thiệu về các chính sách khuyến công, cơ chế hỗ trợ của tỉnh đối với các doanh nghiệp SX-KD trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn như: hỗ trợ mặt bằng, chi phí vận chuyển, hỗ trợ xuất khẩu, doanh nghiệp tham gia hội chợ và các doanh nghiệp ngoài tỉnh...

ket noi cung cau tieu thu san pham ha tinh nam 2016

Đại diện các doanh nghiệp ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đưa hàng vào Siêu thị Co.opmart và chuỗi cửa hàng thực phẩm Mitraco Food.

Nhân dịp này, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Hà Tĩnh cũng hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia ký kết đưa hàng vào siêu thị Coop mart và chuỗi cửa hàng thực phẩm Mitraco Food.

Theo Phan Trâm/baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 366


Hôm nayHôm nay : 20233

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 309582

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 70536897