07:55 EDT Thứ tư, 26/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Văn phòng Điều phối Chương trình NTM tỉnh: Tặng quà nhân ngày người khuyết tật Việt Nam.

Thứ năm - 18/04/2013 09:12
Sáng ngày 18/4, Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi (NTT&TMC) Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm khuyết tật và giới thiệu việc làm cho người tàn tật tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Hội Bảo trợ NTT&TMC Việt Nam (25/4/1992-25/4/2013), kỷ niệm ngày “Vì người khuyết tật Việt Nam 18/4. Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Trần Thị Kim Hoa, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, và đại diện các sở, ngành.

Trải qua gần 13 năm hoạt động và phát triển, đến nay tổ chức Hội đã có tại 12/12 huyện, thành phố, thị xã đã kết nạp được gần 37 ngàn Hội viên. Mặc dù điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng tổ chức Hội luôn năng động, linh hoạt, bám sát các chủ trương, chính sách của địa phương đề ra chương trình hoạt động nhằm huy động nhiều nguồn lực trong cộng đồng và xã hội.

Trong thời gian qua Hội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Vận động quỹ đạt trên 12 tỷ đồng, tặng 65. 000 suất quà cho KT & TMC Hà Tĩnh, cấp 2280 xe lăn cho NKT, tổ chức dạy nghề, khám chữa bệnh ... Nhân dịp kỷ niệm, Hội đã trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các cá nhân đã cố gắng nỗ lực, vươn lên số phận.
 
Đại diện Văn phòng Điều phối NTM tỉnh tặng quà cho học sinh khuyết tật có thành tích xuất sắc
 
Cùng các đơn vị, tổ chức như: tập đoàn quân đội viễn thông Viettel, Ngân hàng chính sách xã hội Hà Tĩnh …Với “tinh thần tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cán bộ công chức viên chức Văn phòng Điều phối Chương trình NTM tỉnh đã tự nguyện đóng góp 01 ngày lương tặng 05 phần quá quà cho 05 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập với tổng giá trị 3,5 triệu đồng. Mặc dù món quà không có giá trị lớn về vật chất nhưng chứa đựng tình cảm của cán bộ Văn phòng Điều phối dành cho trẻ em khuyết tật với hy vọng các em luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Đây là lần thứ 2 trong năm nay Văn phòng Điều phối Chương trình NTM tỉnh tặng quà cho học sinh có thành tích xuất sắc tại Trung tâm khuyết tật và giới thiệu việc làm cho người tàn tật.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Thị Kim Hoa ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Hà Tĩnh và Trung tâm khuyết tật và giới thiệu việc làm cho người tàn tật. Vượt qua mặc cảm và khó khăn của tật nguyền nhiều người khuyết tật đang vươn lên với ý thức "tàn mà không phế" để có cuộc sống tự lập về kinh tế và hòa nhập với cộng đồng. Các đơn vị, tổ chức cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để người khuyết tật biết và thụ hưởng các chế độ, chính sách ban hành.
 Minh Tâm
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 211


Hôm nayHôm nay : 50906

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1669014

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 63751236