06:56 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lộc Hà: Hội đồng Đội huyện Lộc Hà tổ chức lễ khởi công xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật - 23/02/2020 00:06
Thiết thực các hoạt động thi đua cao điểm chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Chào mừng Đại hội Đảng các cấp; Hôm nay ngày 19/2/2020, Hội đồng Đội huyện chỉ đạo liên đôi Tiểu học Thịnh Lộc tổ chức lễ khởi công xây dựng ngôi nhà “Khăn Quàng đỏ” cho em Nguyễn Trung Phong, đội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Lộc Hà: Hội đồng Đội huyện Lộc Hà tổ chức lễ khởi công xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Lộc Hà: Hội đồng Đội huyện Lộc Hà tổ chức lễ khởi công xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Thị Hải – PBT Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, các đồng chí đại diện lãnh đạo địa phương, BGH nhà trường, BCH Liên đội, ĐVTN cùng gia đình, dòng họ và đông đảo bà con nhân dân trong xóm.

Đại biểu tham gia Lễ khởi công nhà khăn quàng đỏ

 
Em Nguyễn Trung Phong sinh ra trong một gia đình nghèo tại thôn Nam Sơn, xã Thịnh Lộc. Bố, Mẹ của em ốm đau liên miên thường xuyên phải nằm viện điều trị, không đủ sức lao động, nhà lại đông anh em đang tuổi ăn học, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng em vẫn vươn lên học tập và rèn luyện tốt, tham gia tích cực các phong trào của liên đội. Hiện cả gia đình đang sống trong một ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng. Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của em, BCH liên đội, cấp ủy BGH nhà trường, Hội đồng Đội xã, các thầy cô giáo với phương châm “Đến từng ngõ, gõ từng nhà” kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, sự chung tay chia sẽ của các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh với số tiền 25.000.000đ  và cùng với sự giúp đỡ của anh em dòng họ để xây dựng ngôi nhà cho gia đình em. Căn nhà mới kiên cố sẽ giúp gia đình em yên tâm vượt qua những mùa mưa bão, là động lực để em tiếp tục phấn đấu học tập tốt hơn.
Đây là hành động hết sức ý nghĩa của thiếu nhi huyện nhà thể hiện tình tương thân, tương ái, giúp bạn và cũng là một trong những công trình măng non tiêu biểu của Hội đồng Đội huyện Lộc Hà thiết thực dâng lên Đảng 90 năm quang vinh.                                                              


 
 
Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện/tinhdoanhatinh.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 296

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 275


Hôm nayHôm nay : 45694

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1114178

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60122501