00:29 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Khoa học công nghệ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Những gói cước “hai trong một” siêu rẻ của VNPT

Chủ nhật - 22/07/2012 03:05
Vốn đều là những dịch vụ tiện ích, khi được kết hợp với nhau, tính năng hai trong một đã không chỉ tạo nên gói dịch vụ đa tiện ích mà còn có mức cước phù hợp với nhiều người dùng hiện nay.
Những gói cước “hai trong một” siêu rẻ của VNPT

Những gói cước “hai trong một” siêu rẻ của VNPT

Những gói cước tích hợp dưới đây hiện đang được cung cấp bởi VNPT TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cũng có gói triển khai trên toàn quốc. Khách hàng VNPT trên toàn quốc nếu có nhu cầu đều có thể đăng ký để sử dụng dịch vụ, hưởng tiện ích.

Gói dịch vụ MegaEYES Fiber

Đây là gói cước tích hợp hai dịch vụ: FiberVNN- Internet cáp quang và MegaEYES- giám sát, điều khiển hình ảnh từ xa qua mạng Internet. Tất cả các khách hàng lắp mới đường truyền FiberVNN khi có nhu cầu kết hợp sử dụng dịch vụ MegaEYES đều có thể đăng ký.

Khi sử dụng gói dịch vụ này, khách hàng có thể tận dụng tốc độ truyền tải (download/upload) cao và đối xứng của Internet băng thông rộng với tốc độ lên đến 30 Mb/s; độ ổn định cao, không bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp...; độ bảo mật cao mang lại hiệu quả cho dịch vụ. Đặc biệt, giá cước phải trả hàng tháng sẽ thấp hơn từ 20- 25% so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ. 

Dịch vụ hiện đang được VNPT TP. Hồ Chí Minh cung cấp

Gói cước tích hợp MegaMyTV

Hiện tại, có hai gói cước tích hợp MegaMyTV để khách hàng có thể lựa chọn.

Với gói dịch vụ Double Play Mega MyTV1, giá cước hàng tháng khách hàng phải trả là 299 ngàn đồng (chưa bao gồm VAT). Với gói này, khách hàng có thể truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Easy và sử dụng dịch vụ MyTV ( Full Option hoặc Full Option HD).

Chọn gói Mega MyTV2, với mức chi trả 379 ngàn đồng/tháng (chưa VAT), khách hàng được truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Family và sử dụng dịch vụ MyTV ( Full Option hoặc Full Option HD).

Riêng gói dịch vụ này, VNPT TP.HCM đang dành cho khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ MegaVNN Easy hoặc Mega Family và MyTV trên địa bàn thành phố.

Với gói dịch vụ Triple Play, khách hàng cũng có thể lựa chọn hai gói cước tích hợp. Lựa chọn gói Mega MyTV3, giá cước 339 ngàn đồng/tháng (chưa bao gồm VAT - Giá gói đã bao gồm cước thuê bao điện thoại cố định), khách hàng có thể truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Easy và sử dụng dịch vụ MyTV (Full Option hoặc Full Option HD).

Ngoài ra còn hưởng các ưu đãi: Sử dụng dịch vụ điện thoại cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến)thực hiện cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh PSTN và 171 (của VNPT) với thời gian không hạn chế; Giảm 50% cước gọi từ thuê bao điện thoại cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) tới các thuê bao di động Vinaphone, Mobifone (trả trước và trả sau).

Đối với các cuộc gọi từ thuê bao cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) đi quốc tế, tới các đầu số 1800, 1900, gọi di động các mạng khác ngoài VinaPhone, MobiFone tính cước theo quy định hiện hành.

Chọn gói Mega MyTV4, khách hàng trả 429 ngàn đồng/tháng (chưa bao gồm VAT), được truy cập Internet không giới hạn với gói Mega Family; Sử dụng dịch vụ MyTV ( Full Option hoặc Full Option HD).

Ngoài ra, cũng được sử dụng dịch vụ điện thoại cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) thực hiện cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh PSTN và 171 (của VNPT) với thời gian không hạn chế; Thuê bao còn được giảm 50% cước gọi từ thuê bao cố định (vô tuyến hoặc hữu tuyến) tới các thuê bao di động VinaPhone, Mobifone trả trước và trả sau).

Gói dịch vụ này dành cho sử dụng đồng thời dịch vụ MegaVNN Easy hoặc Mega Family, MyTV và điện thoại cố định của VNPT TP.HCM (vô tuyến hoặc hữu tuyến).

MobileVNN

Dịch vụ MobileVNN là sự kết hợp hoàn hảo để truy cập Internet tại mọi lúc mọi nơi.MobileVNN là sự tích hợp giữa dịch vụ truy nhập Internet MegaVNN hoặc Fiber VNN và dịch vụ Mobile Broadband (MB).

Đây là dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính, các thiết bị tương thích với 3G như điện thoại di động, iPad... thông qua công nghệ truyền dữ liệu trên mạng điện thoại di động VinaPhone. Dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng máy tính kết nối USB Mobile Broadband truy nhập Internet tốc độ cao trên sử dụng sóng di động VinaPhone.

Khi sử dụng gói cước Mobile VNN, khách hàng được hưởng chính sách giảm cước cho dịch vụ MBlên đến gần 30% so với các gói cước MB thông thường. Khách hàng sẽ chỉ phải trả 18.000đ thuê bao dịch vụ hàng tháng và được hưởng những dung lượng MB miễn phí từ 350MB-450MB/tháng tùy thuộc vào những gói khác nhau: MobileBasic, MobileFamily hay MobilePro.

Ngoài ra khách hàng còn được hưởng các chính sách miễn cước hoặc giảm cước hòa mạng dịch vụ MB trả sau trong gói Mobile VNN tùy thuộc vào số lượng thuê bao MB tham gia gói.

Dịch vụ dành cho khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ MegaVNN hoặc FiberVNN và dịch vụ Mobile Broadband (MB) trả sau của VinaPhone. Để tham gia gói cước Mobile VNN, khách hàng phải cam kết thời gian tối thiếu tham gia gói cước: 03 tháng (tính tròn tháng). Trong 03 tháng khách hàng không được hủy bỏ gói cước trước thời hạn.

Đây là dịch vụ được cung cấp trên toàn quốc.

FamilySaving

Số lượng thuê bao tối thiểu trong nhóm để tham gia gói cước này là 01 điện thoại cố định và 01 VinaPhone trả sau. Thuê bao nhóm thực hiện cuộc gọi sẽ được hưởng mức giảm 35% cước: thuê bao điện thoại cố định gọi VinaPhone trả sau, VinaPhone trả sau gọi điện thoại cố định và là VinaPhone trả sau gọi cho nhau.

Trường hợp thuê bao dịch vụ điện thoại cố định, VinaPhone trả sau của khách hàng cá nhân, hộ gia đình lắp đặt mới và tham gia nhóm: miễn 100% cước đấu nối hòa mạng.

Tại TP. Hồ Chí Minh, khách hàng được ưu đãi giảm cước theo nhóm bắt đầu từ tháng tiếp theo tháng khách hàng đăng ký nhóm lần đầu tiên với Viễn thông TP.Hồ Chí Minh cho đến khi vẫn thỏa các điều kiện của chương trình.

Tất cả các thuê bao dịch vụ điện thoại cố định và VinaPhone trả sau TP.Hồ Chí Minh do một cá nhân đứng tên chủ thuê bao có thể tham gia nhóm. Trường hợp các thuê bao do những cá nhân khác nhau đứng tên thì vẫn được tham gia nhóm nếu cùng trong một hộ khẩu hoặc chứng minh được là có quan hệ hôn nhân, quan hệ huyết thống bao gồm: cha mẹ-con cái, vợ-chồng, ông bà-cháu, anh chị em, cô dì chú bác-cháu.

 
Theo Vnmedia.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 244

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 237


Hôm nayHôm nay : 29548

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1162694

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60171017