02:08 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Kiến thức kinh tế


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Khai trương điểm bán hàng Việt đầu tiên tại Đăk Lăk

Thứ ba - 20/06/2017 23:37
Đây là mô hình đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Đăk Lăk nhằm tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có thương hiệu, uy tín.

Sáng nay (21/6), tại Siêu thị Mường Thanh Đăk Lăk, Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã khai trương Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt”.

Đây là mô hình đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Đăk Lăk nhằm tôn vinh các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có thương hiệu, uy tín và tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam có chất lượng.

 

khai truong diem ban hang viet dau tien tai dak lak hinh 1
Điểm bán hàng Việt tại siêu thị Mường Thanh, tại thành phố Buôn Ma Thuột.
Khu vực bán hàng rộng 100m2, nằm trong siêu thị Mường Thanh, tại thành phố Buôn Ma Thuột. Với không gian rộng rãi, văn minh lịch sự, sản phẩm hàng hóa phong phú và 100% là hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ giúp người dân Đăk Lăk có thêm cơ hội trong việc lựa chọn mua sắm. Đến nay, có hơn 50 doanh nghiệp cam kết đồng hành lâu dài cùng chương trình.

 

Mô hình điểm bán hàng Việt Nam này còn là cơ hội để nhà sản xuất trong nước nói chung và tỉnh Đăk Lăk nói riêng nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, thông qua đó định hướng sản xuất đối với nhu cầu thị trường và ngày càng đáp ứng nhu cầu của người Việt.

Thời gian tới, Sở Công Thương sẽ tiếp tục triển khai thêm mô hình này tại các huyện, thị xã, thành phố nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh của địa phương và hướng người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam./.

Theo vov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 265

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 257


Hôm nayHôm nay : 34445

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1167591

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60175914