16:45 EDT Chủ nhật, 26/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Kiến thức quản lý


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chính sách đột phá thu hút đầu tư vào nông nghiệp

Chính sách đột phá thu hút đầu tư vào nông nghiệp

Thời gian qua được đánh giá là vô cùng khó khăn của ngành nông nghiệp: Thiên tai hạn hán xảy ra trên khắp các vùng miền từ hạn mặn tại ĐBSCL, lũ lụt tại Nam Trung Bộ, sự cố môi trường biển do Formosa gây ra tại các tỉnh miền Trung; cộng với sự biến động của thị trường thế giới khi tổng cung lớn hơn tổng cầu đối với các sản phẩm nông sản thiết yếu.

Đọc tiếp

Thủ tướng chỉ thị tăng cường tiết kiệm điện

Thủ tướng chỉ thị tăng cường tiết kiệm điện

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị số 34/CT-TTG ngày 7/8/2017 về việc tăng cường tiết kiệm điện.

Đọc tiếp

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo tập trung phòng trừ sâu bệnh hại lúa hè thu

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo tập trung phòng trừ sâu bệnh hại lúa hè thu

Trước diễn biến phức tạp của sâu bệnh hại cây trồng vụ hè thu, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công điện chỉ đạo cơ quan chuyên môn cùng chính quyền các địa phương tập trung phòng trừ.

Đọc tiếp

Tỉnh táo, thận trọng với những tin đồn trên mạng xã hội!

Tỉnh táo, thận trọng với những tin đồn trên mạng xã hội!

Trước những thông tin đồn đoán về tình trạng bắt cóc trẻ em, nhất là trên mạng xã hội thì việc các bậc phụ huynh, cộng đồng lên án, cảnh giác, thậm chí phòng vệ là cần thiết, chính đáng. Tuy nhiên, không nên vì thế mà mất bình tĩnh, không phân biệt được hư thực.

Đọc tiếp

Cơ chế một cửa Quốc gia trong lĩnh vực nông nghiệp: “Bắt tay” để nâng hiệu quả

Cơ chế một cửa Quốc gia trong lĩnh vực nông nghiệp: “Bắt tay” để nâng hiệu quả

Mặc dù đã thu được những kết quả nhất định, song việc triển khai Cơ chế một cửa Quốc gia (NSW) trong lĩnh vực nông nghiệp hiện vẫn tồn tại không ít khó khăn, rất cần sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan để đạt hiệu quả cao hơn.

Đọc tiếp

Rà soát, sửa đổi Nghị định về xử phạt hành chính vật tư nông nghiệp

Bộ NN-PTNT vừa ban hành văn bản số 6101/BNN-PC về việc rà soát, đề xuất việc sửa đổi, bổ sung các Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực NN-PTNT.

Đọc tiếp

Mức thu tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước từ 1/9

Mức thu tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước từ 1/9

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 82/2017/NĐ-CP quy định về phương pháp tính, mức thu tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước.

Đọc tiếp

TTC đẩy mạnh hợp tác phát triển tại Bến tre

Ngày 20/7, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị TTC Palace Bến Tre - số 16 Hai Bà Trưng, phường 2, TP Bến Tre.

Đọc tiếp

ông nhân Công ty CP Tam Kỳ (Thái Bình) tham gia sản xuất bao bì PP-PE để cung ứng cho các làng nghề và khu công nghiệp trong tỉnh.

Khẳng định vai trò kinh tế tư nhân

Hội nghị T.Ư 5, khóa XII đã ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Nghị quyết là một bước tiến mới, nhằm thúc đẩy phát triển khu vực kinh tế tư nhân và toàn bộ nền kinh tế. Đồng thời, thể hiện đường lối quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước về kinh tế tư nhân.

Đọc tiếp

Tại một số khu vực, nước biển ven bờ đã bị ô nhiễm dầu mỡ khoáng do hoạt động công nghiệp ven biển và hoạt động của các cảng biển và giao thông trên biển.

Chính thức công bố hiện trạng môi trường biển miền Trung

Kết quả quan trắc, giám sát cho thấy môi trường biển 4 tỉnh miền Trung đã an toàn đối với vùng nuôi trồng thủy sản, bảo tồn thủy sinh và khu vực bãi tắm, thể thao dưới nước...

Đọc tiếp

Báo cáo cập nhật tình hình phát triển kinh tế Việt Nam được Ngân hàng Thế giới công bố chiều 13/7.

WB lạc quan về kinh tế Việt Nam

Tăng trưởng kinh tế với hàm lượng và tăng trưởng tín dụng cao kéo dài có thể làm dấy lên quan ngại về chất lượng tài sản...

Đọc tiếp

Quản lý giống cây trồng: Thiếu hành lang pháp lý

Quản lý giống cây trồng: Thiếu hành lang pháp lý

Tình trạng giống giả, giống kém chất lượng vẫn được sản xuất, lưu thông và sử dụng gây thiệt hại cho nông dân trong khi hành lang pháp lý còn nhiều lỗ hổng là những bất cập trong công tác quản lý giống cây trồng ở nước ta hiện nay.

Đọc tiếp

Thủ tướng yêu cầu 5 địa phương kịp thời chấn chỉnh việc chậm trễ trong xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh việc chậm trễ trả lời phản ánh của người dân

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân.

Đọc tiếp

Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 48/2017/TT-BTC quy định chế độ tài chính trong hoạt động đấu giá tài sản. Nguồn: internet

Quy định mới về chế độ tài chính trong đấu giá quyền sử dụng đất

Ngày 15/5/2017, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 48/2017/TT-BTC quy định chế độ tài chính trong hoạt động đấu giá tài sản.

Đọc tiếp

Những thủ tục về hộ tịch vừa được bãi bỏ rất nên biết

Những thủ tục về hộ tịch vừa được bãi bỏ rất nên biết

Về hộ tịch, bãi bỏ thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân; đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài có điều chỉnh.

Đọc tiếp

Việt kiều tại Lào hướng về Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017

NDĐT - Chiều 7-7, tại thủ đô Viêng Chăn (Lào), đồng chí Xay-xổm-phon Phôm-vi-hản, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban T.Ư Mặt trận Lào xây dựng đất nước đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện với Tổng hội người Việt Nam tại CHDCND Lào nhân dịp chào mừng hai sự kiện trọng đại diễn ra trong Năm Đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017 là 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 40 năm Ngày ký Hiệp ước hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Lào.

Đọc tiếp

Kho bảo quản lúa của HTX Hòa Quang Nam đã xuống cấp, HTX không biết khi nào nâng cấp được khi mà nguồn vốn theo Quyết định 2261 không có, còn vốn nông thôn mới thì chưa biết có được duyệt không - Ảnh: MINH DUYÊN

Hỗ trợ vốn cho các hợp tác xã: Từ chính sách đến thực tế còn xa

Các HTX là một bộ phận quan trọng của xây dựng nông thôn mới và tái cơ cấu nông nghiệp, được hỗ trợ vốn từ các chính sách ưu đãi; nhưng con đường từ chính sách tới thực tế thụ hưởng còn nhiều gian nan. Bên cạnh đó, nội lực về vốn tại các HTX cũng rất yếu.

Đọc tiếp

Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Chính sách tài chính-kinh tế có hiệu lực từ tháng 7/2017

Tăng mức lương cơ sở mới áp dụng từ 1/7/2017, tăng mức trợ cấp đối với người có công, hướng dẫn thực hiện mức lương cơ sở với sĩ quan, quân nhân quốc phòng, trường hợp phải thẩm định giá khởi điểm của khoản nợ xấu... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2017.

Đọc tiếp

Giải “oan” tội tăng trưởng nóng cho cây tiêu

Giải “oan” tội tăng trưởng nóng cho cây tiêu

Nhiều ý kiến cho rằng diện tích cây tiêu tăng nóng, sản lượng tiêu cung vượt cầu là nguyên nhân làm giá tiêu trên thị trường nội địa lẫn xuất khẩu giảm mạnh. Tuy nhiên, theo Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA), so với các mặt hàng nông sản khác, cây tiêu đang mang lại thu nhập khá cao cho người nông dân.

Đọc tiếp

Nông nghiệp 6 tháng đầu năm 2017 lấy lại đà tăng trưởng

Nông nghiệp 6 tháng đầu năm 2017 lấy lại đà tăng trưởng

Ngoại trừ chăn nuôi lợn gặp khó khăn, 6 tháng đầu năm 2017, các lĩnh vực chủ chốt của ngành nông nghiệp như trồng trọt, thủy sản, lâm nghiệp… cũng như tình hình XK nông sản đều khởi sắc, giúp toàn ngành vực dậy được đà tăng trưởng với mức 2,65% (so với mức âm 0,18% cùng kỳ năm 2016).

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 31, 32, 33  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 186


Hôm nayHôm nay : 44297

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1469961

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61791918