16:04 EDT Thứ sáu, 10/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Ngoài tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bất ngờ vì quá nhiều khách cả Tây lẫn ta đến thăm vườn quýt hồng

Thứ tư - 21/02/2018 07:59
Sau khi mở cửa trở lại, các điểm tham quan vườn cây ăn trái trên địa bàn huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp) nhộn nhịp khách tìm đến tham quan.

Ngày 20/2, ông Lê Quang Biểu - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Lai Vung cho biết, sau khi 8 điểm tham quan vườn cây ăn trái (cam, quýt, thanh long) trên địa bàn Lai Vung hoạt động trở lại từ 26/12/2017 - 20/2 (nhằm mùng 9/11al - mùng 5 Tết) đã đón tiếp gần 30 ngàn lượt khách; cơ sở homestay Ngôi nhà Quýt đã phục vụ 44 khách nước ngoài, ước doanh thu gần 9,3 tỷ đồng, so với cùng kỳ 2017 số khách tăng gần 10 ngàn lượt và doanh thu tăng trên 30%.

 bat ngo vi qua nhieu khach ca tay lan ta den tham vuon quyt hong hinh anh 1

Du khách tham quan chụp ảnh tại vườn quýt hồng.

Cũng theo ông Lê Quang Biểu, kết quả trên đạt được là do thực hiện tốt chủ trương “Nâng chất lượng phục vụ của các điểm tham quan” của Huyện uỷ - UBND huyện.

Bên cạnh đó, từng chủ vườn đặt khâu phục vụ khách lên hàng đầu, từ việc xây mới nhà vệ sinh, lối đi, nhà chờ tạo nơi đón khách rộng thoáng, sạch và mát mẽ, bàn, ghế, võng phục vụ khách nghỉ ngơi, nước trà, nước suối phục vụ miễn phí.

Điểm nổi bật là một số chủ điểm tham quan đã cải tiến nâng chất gói dịch vụ 50.000đ/khách chất lượng hơn năm trước như: điểm Hai Kiệt ngoài việc miễn phí giữ xe, khăn lạnh, nước suối, mời ăn quýt thoải mái, nghe đờn ca tài tử tại vườn quýt khiến du khách rất hài lòng; điểm Hồng Danh ngoài thực hiện miễn phí các nội dung trên còn linh hoạt mời ăn quýt kết hợp với dùng mức vỏ quýt, vỏ bưởi miễn phí để giới thiệu đặc sản địa phương Lai Vung.

Mỗi điểm tham quan đều có lực lượng hướng dẫn viên qua tập huấn, khách đến thành đoàn đều được hướng dẫn, thuyết minh cho du khách suốt thời gian đi tham quan.

Ngoài ra, các điểm còn liên kết trưng bày bán các sản phẩm quà lưu niệm du lịch Lai Vung như: xuồng ghe, lờ lọp thu nhỏ, nem, bì, chả lụa, áo thun, nón, mốc khoá,… in logo du lịch Lai Vung. Các hoạt động trên tạo ấn tượng cho du khách đến với Lai Vung.

Theo Hữu Nghĩa (Báo Đồng Tháp)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 113

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 112


Hôm nayHôm nay : 40321

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 514473

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60836430