05:09 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đặc sản của Hòa Bình 'đổ bộ' về Thủ đô

Chủ nhật - 17/11/2019 06:43
Tuần lễ giới thiệu sản phẩm cây ăn quả có múi và nông thủy sản an toàn, chất lượng tỉnh Hòa Bình năm 2019 khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ.
Phó Thủ tướng Chính Phủ Vương Đình Huệ thăm gian hàng nông sản tỉnh Hòa Bình tại Hà Nội sáng 14/11.

Tuần lễ thu hút sự tham gia của 18 doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh Hòa Bình với 22 gian hàng, trưng bày giới thiệu các mặt hàng đặc sản chất lượng, đầy đủ tem truy xuất nguồn gốc, như: Cam Cao Phong; bưởi đỏ, bưởi da xanh Tân Lạc; rau, củ, quả Lương Sơn, Yên Thủy; trà túi lọc các loại (shachi, giảo cổ lam, cao cà gai leo..), cá sông Đà (cá chiên, cá lăng, cá tầm, cá trắm đen…), gà ri Lạc Sơn…

Ông Bùi Văn Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình kỳ vọng, Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông, thủy sản an toàn, chất lượng tỉnh Hòa Bình năm 2019 tại Hà Nội là dịp để các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp của Hòa Bình gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh lân cận để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng, các đặc sản của địa phương mình.

Tại sự kiện, cũng diễn ra ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Big C với 5 đơn vị HTX nông nghiệp của tỉnh Hòa Bình.

Tuần lễ kéo dài liên tục từ ngày 14/11 đến ngày 18/11/2019, là cơ hội để người dân Thủ đô Hà Nội mua sắm dịp cuối năm với giá ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Trong đó, lần đầu tiên cam Cao Phong giảm giá 33%, chỉ 19.900 đồng/kg; bưởi đỏ Tân Lạc giảm giá 17%, chỉ 32.900 đồng/quả; quýt Hòa Bình giảm giá 19%, chỉ 29.900 đồng/kg cùng nhiều đặc sản măng khô, măng củ, măng nứa và 9 loại đặc sản cá Sông Đà của tỉnh Hòa Bình cũng được giới thiệu trong dịp này với giá đặc biệt hấp dẫn.

Tuần lễ giới thiệu Sản phẩm cây ăn quả có múi và nông, thủy sản an toàn, chất lượng tỉnh Hòa Bình năm 2019 tại Hà Nội do UBND tỉnh Hòa Bình phối hợp Bộ Công Thương, UBND TP Hà Nội, Bộ NN-PTNT và tập đoàn Central Group tổ chức.

Theo NGUYÊN HUÂN/nongnghiep.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 301

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 291


Hôm nayHôm nay : 39852

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1108336

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60116659