17:53 EST Chủ nhật, 22/12/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

“Nhịp cầu nông sản” sẽ xuất hiện trên báo NNVN từ năm 2015

Chủ nhật - 28/12/2014 02:02
Chuyên mục “Nhịp cầu nông sản” sẽ xuất hiện trên Báo NNVN trong năm 2015, nhằm giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp thế mạnh của Việt Nam, mở ra cơ hội hợp tác đa chiều giữa nông dân, doanh nghiệp và nhà khoa học.
Tổng Biên tập Báo NNVN Nguyễn Mạnh Thường (hàng ngồi, bên phải) và Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Đào Văn Hồ ký kết biên bản hợp tác truyền thông trong lĩnh vực xúc tiến thương mại nông nghiệp, nông thôn

Tổng Biên tập Báo NNVN Nguyễn Mạnh Thường (hàng ngồi, bên phải) và Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Đào Văn Hồ ký kết biên bản hợp tác truyền thông trong lĩnh vực xúc tiến thương mại nông nghiệp, nông thôn

Chiều 26/12, Lễ ký kết hợp tác truyền thông trong lĩnh vực xúc tiến thương mại nông nghiệp, nông thôn giữa Báo NNVN và Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp đã diễn ra tại Hà Nội.
Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác tuyên truyền giữa hai đơn vị.

Chia sẻ vui mừng trước sự hợp tác ngày càng bền chặt, hiệu quả và đi vào chiều sâu giữa hai đơn vị, ông Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp cho rằng: Thông tin về những sản phẩm nông nghiệp tại các hội chợ, triển lãm và hội thảo, diễn đàn kết nối thông tin giữa các doanh nghiệp, nông dân, nhà khoa học do Trung tâm tổ chức đã được phản ánh rất đầy đủ, chi tiết và xác thực trên Báo NNVN.
Nhờ đó, doanh nghiệp biết đến sản phẩm thế mạnh của từng địa phương, từng nông dân. Người sản xuất cũng có thêm một kênh hữu ích để bán sản phẩm của mình, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, từ đó góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống.
“Năm tới, Trung tâm sẽ Tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và có rất nhiều hoạt động lớn liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại nông nghiệp. Với việc mở chuyên mục “Nhịp cầu nông sản” trên báo NNVN, chắc chắn những thông tin hữu ích sẽ đến được với đông đảo công chúng”, ông Hồ nói.
Tổng Biên tập Báo NNVN Nguyễn Mạnh Thường chia sẻ: “Với cùng mục đích hoạt động là làm cho đời sống nông dân được nâng cao, hơn 10 năm qua hai đơn vị đã gắn kết mật thiết với nhau trong lĩnh vực truyền thông về xúc tiến thương mại nông nghiệp. Buổi ký kết hợp tác lần này là dấu mốc ghi nhận bước phát triển mới trong quan hệ giữa hai cơ quan”.

Theo: nongnghiep.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 226


Hôm nayHôm nay : 44538

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 960960

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 72643669