08:49 EST Chủ nhật, 24/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

150 thương hiệu, sản phẩm được trao thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

Thứ bảy - 29/07/2017 04:04
Ngày 29/7, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức tôn vinh 150 thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017.

 

150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp đã được vinh danh. Ảnh: Bích Hồng/BNEWS/TTXVN

Trải qua gần 6 tháng bình chọn sôi nổi trên toàn quốc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước.

Ban tổ chức đã chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017”. 

Các thương hiệu này thuộc về những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp. 

Trong danh sách bình chọn nổi lên nhiều loại các đặc sản vùng miền như: hồ tiêu Phú Quốc, mật ong U Minh Thượng (Kiên Giang), na Chi Lăng (Lạng Sơn), tỏi Lý Sơn, quế Trà Bông (Quảng Ngãi), nhãn lồng, chuối tiêu hồng (Hưng Yên), vải thiều Lục Ngạn (Bắc giang); mật ong bạc hà (Hà Giang); thịt dê (Ninh Bình)…

150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp đã được vinh danh. Ảnh: Bích Hồng/BNEWS/TTXVN

Cùng đó, nhiều thương hiệu đã nổi tiếng lâu nay cũng góp mặt như: Phân bón Lâm Thao, gạo hạt ngọc trời Vigataba (Tập đoàn Lộc Trời); Vinacafe Biên Hoà, phân bón Sông Giang, phân bón Quế Lâm, phân bón Đầu trâu (Cty Phân bón Bình Điền)… 

Theo ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, hơn 3 năm qua, chương trình này đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp ở thị trường trong nước và quốc tế.

Đây cũng là nơi để các địa phương, doanh nghiệp, tổ chức hợp tác kết nối giao thương từ đó hỗ trợ tích cực cho người dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cũng như tiêu thụ snả phẩm nông nghiệp một cách hiệu quả với giá trị lớn.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 280

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 277


Hôm nayHôm nay : 71465

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1129766

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71357081