04:53 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

7 thực phẩm kỳ quặc kích thích chuyện ấy 'lên đỉnh'

Chủ nhật - 28/07/2013 07:32
Dưới đây là những thực phẩm mang hình thù kỳ quái theo lời đồn đại có thể tăng cường sinh lý phái mạnh.

Sô cô la. Đây hoàn toàn không phải là cái cớ của những kẻ nghiện sô cô la, nó hoàn toàn là một lý do chính đáng và có hiệu quả thực tế giúp chuyện ấy “lên đỉnh”. Theo một bài báo đăng trên tờ New York Time, lý do mà sô cô la đẩy chuyện ấy lên đỉnh điểm là nhờ chất tryptophan và serotonin, những hormone não liên quan đến kích thích tình dục".

Máu rắn hổ mang. Máu rắn, đặc biệt là máu rắn hổ mang được cho là chất kích thích tuyệt vời cho phái mạnh trong chuyện ấy. Người ta có thể uống máu rắn trực tiếp hoặc pha với rượu.

Trứng rùa. Dân gian Mexico đã gắn cho trứng của loài rùa một công dụng kỳ diệu khó tả. Họ tin rằng trứng rùa có thể tạo cảm hứng cho ham muốn. Có lẽ loại thuốc kích dục này đúng là có tác dụng bởi lẽ sự lùng sục trứng của loài rùa biển ở một số khu vực như Florida là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng tuyệt chủng của loài này.

Da thằn lằn. Từ thời Hy Lạp cổ đại, loài thằn lằn bóng chân ngắn đã được cho là có khả năng tăng ham muốn tình dục khi một số bộ phận của nó được sử dụng để ngâm rượu. Hiện nay, da của loài thằn lằn này trở thành hàng hiếm ở Bắc Mỹ. Người ta đồn rằng những ai ăn da của loài thằn lằn này sẽ có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ, không thể cưỡng lại.

Kiến cắt lá. Đây là loài côn trùng nổi tiếng với tác dụng kích dục ở Nam Mỹ kể từ giữa thế kỷ thứ 15. Cho tới ngày nay, chúng thi thoảng vẫn được sử dụng làm quà cho những cặp đôi mới cưới để tạo cảm hứng cho một đêm tân hôn đáng nhớ.

Nhện đen Campuchia. Nhện đen có 2 cách chế biến: Ngâm rượu và chiên giòn. Cánh đàn ông muốn có một keo thuốc rượu “đại bổ” chữa trị các chứng: đau lưng, nhức mỏi, thấp khớp, hay “yếu sinh lý”, thường tìm mua khoảng 30 con nhện đen tươi đem về rửa sạch sấy khô, ngâm khoảng 3 lít rượu trong khoảng 3 tháng đem ra dùng là được.

Hải sâm: Có lẽ do hình dáng giống vùng kín của nam giới, sinh vật biển này được nhiều người Trung Quốc tìm mua để cải thiện sinh lực trong "chuyện ấy".

Trà chùm ngây. Loại thức uống phổ biến này ở Philippines được cho là có khả năng loại bỏ độc tố và thậm chí là "tiên đơn trường xuân". Tuy nhiên, công dụng nổi tiếng nhất của nó là có tác dụng tăng ham muốn hiệu quả không kém Viagra.

Ruồi Tây Ban Nha. Từ thời La Mã cổ đại, những chất tiết ra từ loài côn trùng này được tin là có thể giúp đàn ông tăng ham muốn. Tuy nhiên, cũng giống như tất cả những loại thần dược kích dục vừa kể trên, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh được tác dụng kích dục của chúng.

Theo nguoiduatin.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 140

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 130


Hôm nayHôm nay : 10119

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 35757

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60357714