05:33 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bưởi Phúc Trạch “cháy hàng” khi giới thiệu tại Big C và GO!

Thứ tư - 09/10/2019 22:08
Đặc sản bưởi Phúc Trạch của Hà Tĩnh lần đầu tiên được giới thiệu tại 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.

Nhằm tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm đặc sản bưởi Phúc Trạch, kể từ 9/10, hệ thống siêu thị Big C và GO! đã tổ chức chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh - Bưởi Phúc Trạch”, kéo dài đến hết ngày 20/10.

Bưởi Phúc Trạch “cháy hàng” khi giới thiệu tại Big C và GO!

Bưởi Phúc Trạch

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: “Big C và GO! lần đầu tiên triển khai chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh - Bưởi Phúc Trạch”. Chúng tôi quảng bá và bán sản phẩm đồng loạt ở 17 siêu thị Big C và GO! khu vực miền Bắc.

Qua đó, góp phần quảng bá thương hiệu cho bưởi Phúc Trạch; tạo đầu ra ổn định và bền vững, mở ra cơ hội để nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập và phát triển nhiều loại đặc sản khác của tỉnh Hà Tĩnh”.

Bưởi Phúc Trạch “cháy hàng” khi giới thiệu tại Big C và GO!
Đông đảo khách hàng mua bưởi Phúc Trạch tại Big C Thăng Long. Ảnh: Tạp chí Công thương

Chương trình “Quảng bá đặc sản Hà Tĩnh - Bưởi Phúc Trạch”, nhằm hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam. Các siêu thị Big C và GO! sẽ tiêu thụ hàng chục ngàn quả bưởi Phúc Trạch, với hình thức bán hàng theo quả, thay vì theo cân.

Mỗi trái bưởi chỉ bán với giá 49.900 đồng, so với ngoài thị trường đang bán với giá là 55.900 đồng/trái. Ngay khi vừa được giới thiệu tại Big C, bưởi Phúc Trạch đã đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội, kệ hàng đã hết từ sớm.

Theo P.V/baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 199

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 194


Hôm nayHôm nay : 42327

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96863

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60418820