02:21 EDT Chủ nhật, 30/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đa dạng các sản phẩm nông nghiệp của các Hợp tác xã, doanh nghiệp

Thứ hai - 24/06/2019 09:19
Trong khuôn khổ hội nghị liên kết xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp của các Hợp tác xã (HTX) tỉnh Bắc Giang với các tỉnh, thành phố năm 2019 do Liên minh HTX tỉnh Bắc Giang tổ chức sáng ngày 20/6, có khoảng hơn 20 gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm nông nghiệp đến từ các doanh nghiệp, HTX của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là cơ hội giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của mỗi địa phương, đơn vị.
Các gian hàng thu hút các đại biểu trong và ngoài tỉnh tham quan, mua sắm. Ảnh: BGP/Trâm Anh

Các sản phẩm trưng bày tại hội nghị rất đa dạng, phong phú và có nguồn gốc rõ ràng đến từ các HTX, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh của nhiều tỉnh, thành phố như: Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nội, Cao Bằng, Sơn La, Hải Phòng,… Trong đó, gian hàng của tỉnh Bắc Giang nổi bật với những sản phẩm chất lượng như: vải thiều Lục Ngạn, cam, bưởi, rau chế biến, rau an toàn, thịt lợn sạch, chè Bản Ven, rượu làng Vân, mây tre đan Tăng Tiến, rau cần Hoàng Lương, vú sữa Phúc Hòa, mật ong Sơn Động, mỳ Chũ, dấm Kim Ngân…

Các sản phẩm bún, bánh cuốn, miến đến từ HTX sản xuất, kinh doanh bún bánh nông sản sạch Đa Mai, Bắc Giang.
Ảnh: BGP/Trâm Anh

Hội nghị liên kết xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp của các HTX tỉnh Bắc Giang với các tỉnh, thành phố là dịp quan trọng để các bên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động, sản xuất kinh doanh, tạo mối liên hệ kết nối với nhau trong tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời là dịp để mỗi địa phương,đơn vị giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản của mình.

Các sản phẩm nông nghiệp trưng bày của các doanh nghiệp, HTX huyện Lục Ngạn, Bắc Giang. Ảnh: BGP/Trâm Anh

Chị Phạm Thị Thu Huyền, cán bộ Liên minh HTX tỉnh Hải Dương cho biết: “Qua khu trưng bày tại Hội nghị liên kết xúc tiến thương mại sản phẩm nông sản tỉnh Bắc Giang, chúng tôi biết nhiều hơn đến các sản phẩm nông nghiệp của các HTX trong cả nước. Trước đó, rất nhiều sản phẩm chúng tôi chưa biết hết. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, chất lượng tốt. Hy vọng mỗi năm đều có những hội nghị thế này để các địa phương, đơn vị trao đổi kinh nghiệm, kết nối cung cầu”.

Gian hàng trưng bày tham gia hội nghị của Liên minh HTX tỉnh Yên Bái. Ảnh: BGP/Trâm Anh
Gian hàng trưng bày của Liên minh HTX tỉnh Bắc Kạn. Ảnh: BGP/Trâm Anh

Chị Lương Thị Diệm, đại diện HTX sản xuất kinh doanh bún bánh nông sản sạch Đa Mai chia sẻ: “HTX chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đa dạng từ rau, củ quả đến các loại bún, bánh. Đặc biệt, năm nay, chúng tôi mới sản xuất các sản phẩm gồm bún khô, miến khô. Những Hội nghị xúc tiến hôm nay chính là dịp tạo điều kiện cho HTX chúng tôi kết nối với nhiều HTX khác vì đầu ra của các sản phẩm mới của chúng tôi hiện chưa ổn định và chưa được nhiều người biết tới. Đây cũng là dịp để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm, học tập từ các HTX khác, các tỉnh bạn để nâng cao chất lượng hoạt động của HTX và sản phẩm nông nghiệp của mình”./.
https://bacgiang.gov.vn/web/guest/chi-tiet-tin-tuc/-/asset_publisher/St1DaeZNsp94/content/-a-dang-cac-san-pham-nong-nghiep-cua-cac-hop-tac-xa-doanh-nghiep

Theo Trâm Anh/bacgiang.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sản phẩm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 146


Hôm nayHôm nay : 33952

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1878724

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 63960946