22:58 EDT Thứ ba, 25/06/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Gắn kiểm điểm với việc giải quyết ngay những hạn chế

Thứ bảy - 15/09/2012 23:25
Các Tỉnh ủy, Thành ủy tiếp tục triển khai tiến hành kiểm điểm theo theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.
 

Hội nghị kiểm điểm của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội. Ảnh: VGP/Nhật Nam

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng vừa tiến hành kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ và kiểm điểm về vai trò, trách nhiệm của từng ủy viên Ban Thường vụ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4.

 

Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tập trung xem xét, đánh giá, kiểm điểm về những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân để rút ra các bài học kinh nghiệm, xác định những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm cho việc thực hiện ba vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay như Nghị quyết Trung ương 4 đã đề cập.

Tỉnh ủy Lâm Đồng giao các cơ quan liên quan tiếp tục làm rõ thêm những vấn đề quan trọng mới nảy sinh trong quá trình kiểm điểm; đồng thời tập trung chỉ đạo giải quyết ngay một số vấn đề bức xúc cả về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng thuộc địa phương, cơ quan, đơn vị.

Sau kiểm điểm phải tổ chức rút kinh nghiệm, phải tạo được sự chuyển biến rõ rệt về ba lĩnh vực được nêu trong Nghị quyết Trung ương 4, đồng thời phải lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2012 ở các ngành, các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Hội nghị kiểm điểm, phê bình, tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đối với tập thể Ban Thường vụ và cá nhân các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang vừa hoàn thành chương trình đề ra.

Theo đánh giá của Tổ công tác Trung ương, báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Thường vụ được chuẩn bị kỹ, theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Trung ương. Các ý kiến tham gia thảo luận thể hiện sự thẳng thắn, nghiêm túc với tinh thần xây dựng cao. Nội dung kiểm điểm đã nêu được những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân cũng như giải pháp khắc phục những khuyết điểm, hạn chế. Qua kiểm điểm, đã tiến hành bổ sung, điều chỉnh những công tác trọng tâm của Ban Thường vụ thời gian tới; xác định rõ trách nhiệm từng cá nhân ủy viên Ban Thường vụ.

Ngày 14/9, Tỉnh ủy Bình Phước đã tổ chức hội nghị hướng dẫn việc tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 cho Đảng bộ, Đảng đoàn, Ban cán sự Đảng và cấp ủy các đoàn thể tỉnh.

Đối với tập thể, 15/15 đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy tham tham gia đóng góp ý kiến cho tập thể, trong đó có nhiều đồng chí góp ý đến 2, 3 lần, với 37 vấn đề được nêu ra. Các đồng chí thống nhất với nhau về ưu điểm của tập thể, nhưng đối với khuyết điểm của tập thể, Ban Thường vụ Tỉnh ủy còn phải bổ sung, tìm ra cho được nguyên nhân và cùng đề ra khắc phục khuyết điểm, hạn chế đó sao cho phù hợp.

Như đã đưa tin, từ ngày 4-13/9, Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân theo Nghị quyết Trung ương 4 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã diễn ra với “quyết tâm đề cao ý thức tự phê bình và phê bình, soi để sửa lại mình, với tinh thần đồng chí, trách nhiệm, xây dựng, nghiêm túc và thẳng thắn”.

Trong thời gian tới, để khắc phục ngay các tồn tại, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thống nhất thực hiện đồng bộ 5 nhóm giải pháp chủ yếu.

An Bình

Theo chinhphu.vn
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 308

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 306


Hôm nayHôm nay : 63177

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1645661

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 63727883