05:34 EST Thứ hai, 25/11/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hành trình phát triển GREENFEED Việt Nam

Chủ nhật - 10/03/2013 10:15

Năm 2013, GreenFeed Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng - tròn 10 tuổi kể từ ngày thành lập, với nhiều sự kiện quan trọng cả trong sản xuất kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng người dân ở khu vực nông thôn.

 

Với tổng vốn đầu tư trên 145 triệu USD, công suất 1 triệu tấn/năm, GreenFeed Group gồm hệ thống 5 nhà máy, trong đó nhà máy chính rộng 12ha đặt tại tại KCN Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, cùng 3 nhà máy ở Đồng Nai, Bình Định, Hưng Yên và một nhà máy tại Campuchia. GreenFeed hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GreenFeed, HiGain, EurofWean, FCR 1.5, AquaGreen, Super White.

 
GreenFeed sẽ vượt ngưỡng 1 triệu tấn thức ăn chăn nuôi được cung cấp trên thị trường trong năm nay.

Cam kết chuỗi giá trị sạch

Để phát triển mạnh mẽ và liên tục, nhanh chóng và bền vững, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản trong nước và quốc tế, ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng lợi thế về 2 tuyến đường bộ và đường thủy, GreenFeed còn tự hào khi có một đội ngũ hơn 1.000 nhân viên giàu nhiệt huyết, đang làm việc tại các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc, và hệ thống phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành với hơn 2.000 đại lý trên lãnh thổ Việt Nam cùng một số tỉnh ở Campuchia.

Tuy nhiên, để có được những thành quả như ngày hôm nay, ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu “thức ăn năm sao GreenFeed” (tên gọi yêu mến mà bà con nông dân vẫn thường gọi GreenFeed) luôn hướng đến mục tiêu “Cam kết mang lại chuỗi giá trị sạch cho người tiêu dùng”. Với chiến lược đi từ Feed (thức ăn chăn nuôi) -> Farm (nông trại) -> Food (thực phẩm), trong đó việc xây dựng và thực hiện thành công mô hình quản lý khép kín, bắt đầu từ khâu tuyển chọn những nhà cung cấp nguyên liệu có uy tín trên thế giới. Quá trình sản xuất đúng qui chuẩn, đúng công thức cho từng độ tuổi gia súc, gia cầm và thủy sản. GreenFeed cũng là nhà cung cấp nguồn con giống sạch.

Đồng thời, để đảm bảo cho sức khỏe cộng đồng, GreenFeed đã liên kết xây dựng trung tâm giết mổ và liên doanh công ty chế biến thực phẩm. Đây là một cuộc hành trình không nhiều doanh nghiệp theo đuổi thành công, nhưng sau gần 10 năm hoạt động, qua những việc đã làm được, thương hiệu GreenFeed được các đối tác, khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và các giá trị mà công ty đã mang lại.

Đồng hành cùng người chăn nuôi

Bên cạnh việc sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, GreenFeed còn đẩy mạnh khai thác con giống. Chi nhánh giống Cẩm Mỹ (Đồng Nai) của GreenFeed đã hợp tác với PIC (công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển heo giống của Mỹ) nhập về 4 dòng heo đực giống chất lượng cao là GF 337, GF 399, GF 280, GF 408, với các ưu điểm mức độ tiêu tốn thức ăn thấp, tăng trọng nhanh, sức đề kháng tốt, tỉ lệ phần cạo và tỷ lệ nạc cao, màu sắc thịt đẹp tự nhiên...

Song song đó, GreenFeed còn cho ra đời trung tâm ương cá giống tại Cần Thơ. Hiện nay cá tra giống của GreenFeed là một trong những thương hiệu được người chăn nuôi cá tra khu vực ĐBSCLvà các doanh nghiệp kinh doanh chế biến cá tra xuất khẩu lớn tin tưởng về chất lượng và nguồn gốc.

 
720 hộ nông dân nghèo thuộc 12 tỉnh được hỗ trợ từ chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường”.

Với GreenFeed, ngoài việc làm giàu cho doanh nghiệp mình, cho đối tác, khách hàng và nhân viên, GreenFeed còn biết chia sẻ lợi nhuận của mình thông qua những hoạt động vì cộng đồng. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” mà GreenFeed phối hợp thực hiện cùng với báo Tuổi Trẻ.

Đối tượng tham gia chương trình là những hộ nông dân có đời sống khó khăn trên khắp mọi miền đất nước, nhưng có nguyện vọng chăm lo cho con em tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Với ý nghĩa sâu sắc và tính nhân văn, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình về tinh thần, tài chính từ các đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên GreenFeed.

Sau hơn 2 năm hoạt động, chương trình đã đưa nguồn vốn 13 tỷ đồng đến với 720 hộ nông dân nghèo của 12 tỉnh thành, Long An, Bình Định, Hưng Yên, Đồng Nai, Bình Thuận, Bến Tre, Trà Vinh, Hải Dương, Hà Nam, Đăk Nông, Lâm Đồng và Quảng Nam. Từ đó tạo điều kiện cho người nông dân có thêm điều kiện lao động, chăm lo cho con em được tiếp tục đến trường, trang bị thêm kiến thức, chuẩn bị hành trang vào đời.

Năm 2013 này là năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của GreenFeed Việt Nam – Công ty kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (26.8.2003 – 26.8.2013), khả năng vượt ngưỡng 1 triệu tấn thức ăn chăn nuôi được cung cấp trên thị trường.

Công ty có kế hoạch khánh thành trại heo giống ông bà cụ kỵ đầu tiên của Việt Nam tại Bình Thuận. Chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” sẽ tiếp tục được triển khai tại 4 tỉnh Long An, Bình Định, Hưng Yên và Đồng Nai với nguồn vốn là 7 tỷ đồng (đây là những tỉnh lần thứ 2 được tham gia chương trình), đưa tổng số vốn hoạt động của chương trình lên 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, đây còn là năm GreenFeed Group quyết tâm thực hiện triệt để chiến dịch “Tăng 3% hiệu suất” bằng cách sử dụng tiết kiệm nguồn nguyên liệu tự nhiên và nguồn nguyên liệu sản xuất, để nâng cao năng suất, tăng lợi nhuận, đồng thời đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Công ty, mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho khách hàng và cổ đông.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 110

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 109


Hôm nayHôm nay : 46337

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1184441

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 71411756