02:29 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019 tại Hà Nội

Thứ bảy - 07/12/2019 17:57
CTTĐT - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm, giao thương hàng hóa, tạo lập thị trường tiêu thụ bền vững cho các sản phẩm của Yên Bái, ngày 6/12, tại siêu thị Hapromart C13, Thành Công, Hà Nội, Sở Công Thương tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổng Công ty Thương mại Hà Nội tổ chức tuần hàng giới thiệu nhằm quảng bá, kích cầu, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho hàng nông sản tỉnh Yên Bái.

Nhiều sản phẩm nông sản là đặc sản của tỉnh được bán và trưng bày tại Tuần lễ

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại trọng tâm, tiêu biểu nhằm quảng bá và tiêu thụ hàng nông sản đặc sản cho Yên Bái, đồng thời giúp cho các doanh nghiệp của tỉnh tìm kiếm được các đơn hàng, sản phẩm an toàn để cung ứng cho người tiêu dùng.

Với chủ trương khai thác tiềm năng thế mạnh của tỉnh, Yên Bái đã hình thành các vùng chuyên canh tập trung cho giá trị kinh tế cao. Đến nay, nhiều thương hiệu đã được xây dựng dưới nhiều hình thức khác nhau như: chỉ dẫn địa lý "Quế vỏ Văn Yên”, "Gạo Mường Lò”; nhãn hiệu tập thể "Gạo Chiêm Hương Đại Phú An - Văn Yên; "Cam Văn Chấn”, "Cam Lục Yên”, "Chè Shan tuyết Suối Giàng”, “Miến đao Giới Phiên”...

Tại tuần lễ giới thiệu hàng nông sản, tỉnh Yên Bái đã mang đến hàng chục sản phẩm là đặc sản, thế mạnh của tỉnh như: gạo nếp Tú Lệ, cam, quýt ngọt, xôi ngũ sắc, cơm lam, cá sấy hồ Thác Bà, bánh trưng, ngô, táo mèo khô,…

Cùng với đó là các mặt hàng đã đủ tiêu chuẩn vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị của Tập đoàn BRG, như: Măng, miến, mật ong, khoai Lục Yên, trà quế, chè Suối Giàng, cam Văn Chấn.

Hoạt động này đã góp phần hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn VietGap; tìm kiếm giải pháp trong việc hình thành chuỗi cung ứng, kết nối các nhà sản xuất, nuôi trồng với các nhà phân phối nhằm giải quyết đầu ra đối với các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm được sản xuất trong tỉnh Yên Bái.

Các đại biểu thăm quan gian trưng bày sản phẩm nông sản của tỉnh Yên Bái trong siêu thị

Ông Phạm Trung Lân - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Yên Bái cho biết: "Thông qua việc tổ chức trưng bày quảng bá, giới thiệu một số sản phẩm nông sản, thực phẩm tiêu biểu của tỉnh nhằm định hướng tiêu dùng và đưa sản phẩm đảm bảo an toàn đến tay người tiêu dùng; góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiền dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời nâng cao giá trị sản phẩm nông sản của tỉnh Yên Bái, từ đó đẩy mạnh các giải pháp ổn định thị trường tiêu thụ một cách bền vững, giúp các doanh nghiệp, cơ sở mở rộng và phát triển sản xuất. Qua đó mở ra hướng đi mới trong việc liên kết để hàng địa phương xuất hiện ngày càng nhiều tại các kênh phân phối hiện đại theo phương thức tiêu thụ hiện đại với hợp đồng dài hạn, ổn định và khối lượng lớn."

Tuần lễ giới thiệu hàng nông sản Yên Bái được tổ chức từ ngày 6 - 10/12/2019 tại siêu thị Hapromart C13, Thành Công, Hà Nội và 5 điểm của siêu thị Hapromart và Intimex tại Hà Nội

 
Theo Hiền Trang/yenbai.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thị trường, yên bái

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 234

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 229


Hôm nayHôm nay : 34236

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88772

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60410729