04:13 EST Thứ tư, 25/12/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » OCOP- Nông nghiệp hữu cơ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh: Đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP lần thứ 2 năm 2019

Thứ hai - 16/12/2019 17:11
Sáng 16/12, Hà Tĩnh khai mạc Chương trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP lần thứ 2 năm 2019 với 72 sản phẩm, dịch vụ tham gia đánh giá, phân hạng.


Đồng chí Trần Huy Oánh, Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng
khai mạc đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP lần 2/2019


Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế nông thôn trên cơ sở khai thác các tiềm năng, lợi thế của mỗi địa phương tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có nhãn mác thương hiệu và vươn ra ngoài phạm vi địa phương. Chương trình có giá trị xã hội và nhân văn sâu sắc, góp phần quan trọng phát triển kinh tế xã hội và của địa phương và thực hiện thắng lợi Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới có chiều sâu, bền vững.


Đánh giá sản phẩm Mật ong Cường Nga, huyện Hương Sơn


Qua hơn 01 năm triển khai thực hiện, chương trình đã có những thành công bước đầu, dần tạo sức lan tỏa rộng rãi; các sản phẩm tham gia chương trình phát triển tốt và có những chuyển biến rõ rệt về chất lượng cũng như mẫu mã, hệ thống nhận diện thương hiệu, truy xuất nguồn gốc sản phẩm…


Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng
DNTN Thuận Hà, huyện Hương Sơn


Vào tháng 9/2019 tỉnh đã tổ chức đánh giá đợt I với 17 sản phẩm thâm gia, trong đó có 8 sản phẩm đạt 3 sao và 1 sản phẩm đạt 4 sao, các sản phẩm được công nhận có sản lượng tiêu thụ và doanh thu tăng lên nhanh chóng và đang có xu hướng tăng nhanh, chất lượng sản phẩm được cải thiện rõ rệt, mẫu mã đẹp, người dùng tin tức và các cơ quan có chức năng, thẩm quyền xác nhận là sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có xuất xứ nguồn gốc đảm bảo, có giá trị văn hóa xã hội, là “sản phẩm tử tế, tin dùng”.

Tiếp tục thực hiện chu trình thường niên, lần thứ 2 năm 2019, tỉnh ta tổ chức đánh giá, phân hạng với 72 sản phẩm đã được các địa phương tổ chức đánh giá, đề xuất. Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực lớn của cộng đồng, người sản xuất, các nhà tư vấn và các cấp.

Minh Tâm
 
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: về đích

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 186

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 184


Hôm nayHôm nay : 34742

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1094002

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 72776711