16:51 EST Thứ sáu, 27/12/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » OCOP- Nông nghiệp hữu cơ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lâm Đồng: Phát triển các sản phẩm OCOP

Thứ tư - 22/05/2019 03:20
Nhằm thúc đẩy phát triển những mô hình điển hình, có tác dụng lan tỏa và nhân rộng trên toàn tỉnh, góp phần thực hiện thành công mục tiêu của Chương trình OCOP Lâm Đồng giai đoạn 2018-2020, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành Kế hoạch chỉ đạo điểm Chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Theo đó, phát triển ít nhất 20 sản phẩm OCOP cấp tỉnh, trong đó: thành phố Đà Lạt có 04 sản phẩm (hoa khô, atisô, hồng sấy gió, cà phê Arabica); thành phố Bảo Lộc 04 sản phẩm (trà, cà phê Robusta, quả măng cụt, lụa tơ tằm); huyện Lạc Dương 02 sản phẩm (sản phẩm từ dâu tây, phúc bồn tử); huyện Đơn Dương 02 sản phẩm (hồng sấy dẻo, các sản phẩm chế biến từ đậu nành); huyện Đức Trọng 02 sản phẩm (rau quả sấy thăng hoa, bún khô); huyện Lâm Hà 02 sản phẩm (lụa tơ tằm, hạt mắc-ca); huyện Di Linh 02 sản phẩm (hạt mắc-ca, cà phê Robusta); huyện Bảo Lâm 02 sản phẩm (cà phê Robusta, quả bơ 034); huyện Đạ Huoai 02 sản phẩm (sầu riêng chế biến, vải thổ cẩm người Mạ); huyện Cát Tiên 01 sản phẩm (gạo hữu cơ). Bên cạnh đó, phát triển ít nhất 02 sản phẩm đạt tiêu chí OCOP cấp quốc gia từ cà phê Arabica, atisô, hạt mắc-ca, quả phúc bồn tử.

Sản phẩm hồng sấy gió của TP. Đà Lạt

Để phát triển các sản phẩm đó, ngân sách Nhà nước sẽ hỗ trợ 100% kinh phí tuyên truyền, hướng dẫn triển khai kế hoạch chỉ đạo điểm Chương trình OCOP; 50% kinh phí quảng bá sản phẩm OCOP Lâm Đồng tại sự kiện lễ hội truyền thống của địa phương, số tiền hỗ trợ tối đa không quá 25 triệu đồng/sản phẩm; 50% kinh phí phát triển sản phẩm OCOP Lâm Đồng, số tiền hỗ trợ tối đa không quá 200 triệu đồng/sản phẩm; 50% kinh phí thực hiện mô hình điểm trưng bày và quảng bá sản phẩm OCOP, số tiền hỗ trợ tối đa không quá 100 triệu đồng/điểm; hỗ trợ kinh phí quản lý, hướng dẫn, giám sát thực hiện kế hoạch địa phương chỉ đạo điểm chương trình OCOP với mức bằng 2% kinh phí ngân sách Nhà nước…

Văn Thọ - Trung tâm Khuyến nông Lâm Đồng

Nguồn tin: http://www.khuyennongvn.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 119


Hôm nayHôm nay : 37396

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1207544

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 72890253